Xót xa hình ảnh cầu thủ nữ Việt Nam chân rướm máu, nén đau giành vàng SEA Games

Thứ Hai, ngày 09/12/2019 - 04:59

5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ nữ Việt Nam đã thi đấu một trận đấu máu lửa trước đội tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết trên sân Rizal Memorial để giành HCV tại SEA Games 30.

Quả cảm, dũng cảm! Chỉ có thể nói như vậy về các cầu thủ Đội tuyển nữ Việt Nam – đương kim vô địch SEA Games trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 với đổi thủ biết bao duyên nợ Thái Lan.

Trong trận đấu này, cổ động viên đội tuyển Việt Nam nhiều lần thót tim, xúc động trước tinh thần quả cảm, chiến đấu hết mình của các nữ chiến binh. Hình ảnh Chương Thị Kiều chấn thương, đùi rỉ máu nhưng vẫn vào bóng lăn xả, ngăn cản những đường bóng quyết định của đội bạn gây xúc động mạnh.

Cụ thể phút 35, số 13 của Thái Lan là Kanyanat vào bóng bằng gầm giày với Chương Thị Kiều và phải nhận chiếc thẻ vàng. Một bên chân của hậu vệ người Kiên Giang chảy nhiều máu, khiến trận đấu phải tạm ngưng vài phút để đội ngũ y tế vào chăm sóc, băng bó vết thương cho cầu thủ số 3 của đội tuyển nữ Việt Nam.

Thế nhưng thay vì ra sân, Chương Thị Kiều vẫn thi đấu như chẳng hề có chuyện gì xảy ra. Cô nén đau để tiếp tục vào sân thi đấu và nhận được tràng vỗ tay ủng hộ của các CĐV Việt Nam trên sân Rizal Memorial.

Vì phải chạy liên tục nên miếng băng vết thương trên chân của Chương Thị Kiều nhiều lần bong ra, nhưng cô vẫn thi đấu chắc chắn cùng đồng đội để bảo toàn mành lưới của thủ môn Kim Thanh.

Chưa kể trước đó thủ thành Kim Thanh và đội trưởng Huỳnh Như cũng bị đau thế nhưng cả hai đều cố gắng thi đấu hết 120 phút của trận đấu. Trận đấu để lại trong lòng người hâm mộ Việt Nam sự xúc động dâng trào khi chứng kiến những cô gái áo đỏ liên tục ngã trên sân rồi lại vùng lên chiến đấu quả cảm để giành chiến thắng!

Phát biểu sau khi giành HCV bóng đá nữ SEA Games 30, , không giấu được sự xúc động sau khi chứng kiến tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Hôm nay, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ rất cao. Tôi thực sự khâm phục tinh thần chiến đấu của ĐT nữ Việt Nam”, HLV Mai Đức Chung bày tỏ.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.