Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh công khai thiệp cưới ấn tượng, mất nửa tháng để lên ý tưởng

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 10:27
3.7/5 của 4 đánh giá
Mới đây, Xuân Mạnh cùng bạn gái vừa công khai thiệp cưới của bộ đôi này. Theo tiết lộ từ người trong cuộc, họ đã mất tới nửa tháng để lên ý tưởng cho thiệp cưới và quả thực điều này đã gây ấn tượng mạnh.

Hiện tại, Xuân Mạnh vẫn đang tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với đàn em U22 vào các ngày 23/12 với 27/12. Ngay sau khi kết thúc đợi hội quân nói trên, hậu vệ thuộc biên chế SLNA sẽ tiến hành đám cưới với người bạn gái, Trần Dung.

Mới đây, thiệp cưới của bộ đôi này đã được chính cô dâu công khai trên mạng xã hội. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ Trần Dung, cả hai đã mất nửa tháng để lên ý tưởng cho tấm thiệp cưới. Đặc biệt, thiệp cưới bộ đôi ấy được trang trí vô cùng đơn giản với màu trắng là gam màu chủ đạo đồng thời làm nổi bật lên tên 2 người cùng thời gian tổ chức đám cưới.

Theo đó, đám cưới Xuân Mạnh - Trần Dung sẽ diễn ra vào ngày 18/1/2021. Dù có thiết kê vô cùng đơn giản song tấm thiệp cưới của cặp đôi này vẫn gây ấn tượng bởi sự mộc mạc. Rõ ràng, việc lên xe hoa ngay sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia sẽ là nguồn động lực lớn cho Xuân Mạnh để anh thi đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam cũng như SLNA ở mùa giải tới.

Xuân Mạnh và cô dâu Trần Dung sắp tổ chức lễ cưới 

Trước hậu vệ này, ĐT Việt Nam còn có một đám cưới khác, đó là giữa trung vệ Bùi Tiến Dũng với cô dâu Khánh Linh. Mới đây, cặp đôi nói trên cũng đã công bố thiệp cưới của mình. Khác Xuân Mạnh - Trần Dung, thiệp cưới Tiến Dũng - Khánh Linh được lên ý tưởng khá cầu kì với concept hình máy bay, phía trong là hình ảnh 2 vợ chồng kèm theo nhiều chi tiết liên quan tới đám cưới.

Đám cưới Tiến Dũng sẽ diễn ra vào đầu tháng 1/2021, cả 3 lễ cưới ở 3 địa điểm Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Hà Nội sẽ hoàn tất sau ngày 10/1. 

 

Thiệp cưới của bộ đôi này vừa được hé lộ 

Với cá nhân Xuân Mạnh, cô dâu Trần Dung là người đồng hương, chỉ khác huyện. Từ nhà hậu vệ SLNA đến nhà vợ khá gần nên di chuyển cũng việc tổ chức đám cưới sẽ diễn ra đơn giản.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?