Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh, Văn Thanh chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang phải điều trị chấn thương nhưng cả Xuân Mạnh, Văn Thanh vẫn dành sự quan tâm lớn đến đội tuyển Việt Nam. 2 cầu thủ này đã gửi lời chúc mừng chiến thắng của các đồng đội trong trận bán kết lượt đi.

Tham khảo thêm:

Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh đều là những sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam tại 2018. 2 tuyển thủ trên đều đã thi đấu rất hay trong suốt mùa giải nhưng đã lỡ hẹn vào phút cuối.

Dù không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu nhưng cả 2 vẫn dành sự quan tâm cho các đồng đội.  Mới đây, sau khi Việt Nam đã có chiến thắng rực rỡ trước Philippines trong trận bán kết lượt đi, cả 2 đều rất vui mừng và gửi những lời chúc cho chiến công mà các đồng đội đã lập nê trên sân khách.

Văn Thanh dù chấn thương vẫn dõi theo các đồng đội

Văn Thanh chia sẻ: “Hàn Quốc có một kênh truyền hình đã mua bản quyền AFF Cup nên em có thể xem được tất cả các trận mà đội tuyển Việt Nam thi đấu. Nhìn các đồng đội thi đấu, em ước giá mà mình đừng chấn thương, giá mà em có mặt trong trận đấu ấy với mọi người, nhiều chữ giá mà bật lên trong đầu lắm. Thật sự em rất nhớ đồng đội, nhớ cảm giác được ra sân chơi bóng cùng mọi người”.

Trong khi đó Xuân Mạnh vừa phẫu thuật chấn thương xong cũng suýt nhảy lên ăn mừng cổ vũ:

“Hôm qua ngồi xem trận đấu một mình ở khách sạn, lúc Đức ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, em suýt nhảy bật lên reo mừng, may kịp thời dừng lại vì chân vừa mổ. Đội mình đá trận này tốt quá, anh Anh Đức và Văn Đức chơi hay quá. Chúc mừng chiến thắng của các anh em, nhưng giá mà…”.

Xuân Mạnh suýt nhảy lên ăn mừng bàn thắng của Văn Đức

Có lẽ sau chữ “giá mà” của Xuân Mạnh cũng là điều Văn Thanh mơ ước. Dù rất khát khao chơi bóng, cống hiến cho đội tuyển nhưng vì chấn thương nên Mạnh cũng như Thanh chỉ có thể dõi theo các đồng đội.

Sau một thoáng buồn, cả 2 cầu thủ trên đều đặt niềm tin vào các đồng đội tại giải đấu này. Văn Thanh tin tưởng: “Nhìn tổng quan các đội năm nay, cửa vô địch của Việt Nam lớn lắm. Em rất tự tin rằng đội nhà năm nay sẽ lên ngôi vô địch!”.

Với chấn thương gặp phải, cả Văn Thanh và Xuân Mạnh đều lỡ hẹn với AFF Cup và cả Asian Cup sắp tới. Và đó thật sự là một sự tiếc nuối lớn cho các cổ động viên Việt Nam.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?