Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường chấn thương nặng, chính thức bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Với chấn thương gặp phải trong buổi tập chiều ngày 30/9 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022.

Như đã đưa tin, trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bất ngờ bị đau và phải dừng tập.

Anh phải nhờ tới sự giúp đỡ của các đồng đội và các bác sĩ mới có thể rời sân tập.

Và sáng nay, đội ngũ y tế của đội tuyển Việt Nam đã đưa tiền vệ sinh năm 1995 đi kiểm tra.

Theo đó, sau khi có kết quả chụp MRI sáng nay, bác sĩ kết luận Xuân Trường đã  bị đứt dây chằng chéo trước.

Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ phải lên bàn mổ càng sớm càng tốt. Với chấn thương này, Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng.

Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu 9 tháng

Đồng đội của Xuân Trường ở đội bóng Phố Núi là Vũ Văn Thanh trước đây cũng gặp chấn thương tương tự, nhưng sức khỏe của Văn Thanh tốt và chỉ mất 6 tháng để hồi phục. 

Với việc phải nghỉ thi đấu dài hạn, Xuân Trường sẽ phải bỏ lỡ những lượt trận còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại .

Đây chắc chắn sẽ là thông tin khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng bởi tuyến giữa của đội tuyển đang gặp khá nhiều khủng hoảng khi các tiền vệ đang lần lượt bị những chấn thương hành hạ.

Chấn thương của Xuân Trường cũng sẽ khiến ban huấn luyện và cổ động viên của Hoàng Anh Gia Lai không thể ngồi yên. Đội bóng phố Núi đang bước vào cuộc đua trụ hạng căng thẳng và mất Xuân Trường lúc này chẳng khác nào mất đi một quân át chủ quý giá.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?