Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường khoe ảnh mặc áo HAGL cực “chất chơi”

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 14:45
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ gốc Tuyên Quang vừa khoe tấm ảnh mặc chiếc áo đấu của HAGL lần đầu tiên trong mùa giải năm nay và các fan thậm chí còn nhận ra một điểm cực “chất” trong tấm ảnh này của Xuân Trường.

Mới đây, tiền vệ của câu lạc bộ và ĐT Việt Nam – đã đăng tải bức ảnh anh mặc chiếc áo đấu của đội bóng phố núi bản thiết kế mới cho mùa giải 2020 cùng dòng trạng thái: “Khi bạn không được chụp cùng mẫu áo cho mùa giải mới ở studio cùng các đồng đội…”

Bức ảnh được Xuân Trường đăng tải có 4 trạng thái khác nhau của tiền vệ này được các fan vào hưởng ứng vì sự “lầy lội”. Người đàn em của Xuân Trường là hậu vệ Vũ Văn Thanh thậm chí còn vào hỏi đùa: “Ý là khoe áo mới hay khuyên tai mới”.

Xuân Trường chia sẻ tấm ảnh mặc chiếc áo đấu mới lên mạng xã hội

Nhận ra điều mới mẻ này của Xuân Trường, nhiều fan hâm mộ của cầu thủ này cũng đã có những dòng bình luận thú vị và công nhận sự “chất chơi” của tiền vệ 24 tuổi này.

Sau khi trở về Việt Nam khi đã hoàn thành ca phẫu thuật chấn thương và đang trong quá trình hồi phục, hiện tại, .

Tháng 9/2019, Xuân Trường đã gặp phải một chấn thương nặng về dây chằng và anh đã tiến hành phẫu thuật tại Hàn Quốc, sự vắng mặt của Xuân Trường là điều rất đáng tiếc cho HAGL và ĐT Việt Nam trong những chiến dịch đang diễn ra vào thời điểm đó.

Theo như những dự đoán ban đầu, Xuân Trường gần như sẽ chắc chắn phải bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải V-League 2020, thế nhưng với tình hình giải đấu đang phải trì hoãn ở thời điểm này do những lo ngại vì Covid-19, có khả năng tiền vệ này sẽ có thể trở lại sớm hơn và thi đấu cùng các đồng đội.

NHM phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới được chứng kiến Xuân Trường trở lại

Bên cạnh Xuân Trường, người đồng đội của anh là cũng vừa mới trở lại thi đấu ở vòng đấu thứ 2 V-League 2020.

Hiện tại, sau 2 vòng đấu đã được khởi tranh, HAGL đã có được 1 trận thắng và 1 trận hòa qua đó giành được 4 điểm và có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, xếp sau TP HCM và câu lạc bộ Sài Gòn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?