Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường thể hiện tài ngoại ngữ trên sân tập cùng đồng đội

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ gốc Tuyên Quang ở buổi tập gần nhất của HAGL đã làm “phiên dịch viên” cho HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon để ông có thể truyền đạt được ý tưởng đến với những cầu thủ trong đội.

Trong những vòng đấu cuối cùng của 2019, đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai đang rơi vào một tình cảnh rất khó khăn khi chỉ xếp ở vị trí thứ 12 và vẫn có nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng nhất mùa bóng tới.

Trước những vòng đấu quan trọng cuối cùng của mùa giải, HLV Lee Tae-hoon và các học trò đều đang rất tập trung cho việc tập luyện để có thể giành được những kết quả có lợi và quan trọng nhất là tiếp tục ở lại với V-League.

Ở buổi tập gần nhất trên sân Thống Nhất trước cuộc đối đầu với câu lạc bộ Sài Gòn FC, các cầu thủ HAGL ngoài việc nhận giáo án tập luyện cũng đồng thời lắng nghe rất nhiều chỉ đạo đến từ HLV người Hàn Quốc.

Do không có phiên dịch viên, nên việc truyền đạt ý tưởng đến các học trò của HLV Lee Tae-hoon đôi lúc gặp khá nhiều vấn đề. Đã có những thời điểm buổi tập của các cầu thủ HAGL phải tạm hoãn vài phút do các cầu thủ cần nắm rõ yêu cầu từ HLV trư

Xuân Trường đảm nhận việc phiên dịch cho HLV trưởng

Gặp đôi chút khó khăn trong việc giao tiếp với các cầu thủ, HLV Lee Tae-hoon đã có sự trợ giúp đến từ tiền vệ Lương Xuân Trường khi anh đóng vai trò “phiên dịch viên” cho HLV trưởng và giúp ông thầy người Hàn Quốc kết nối tốt hơn với các cầu thủ.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Xuân Trường đảm nhận việc phiên dịch khi ở trên ĐTQG, anh cũng đã từng “thử sức” ở vị trí này.

Ở trận đấu tới, Xuân Trường cũng có thể coi là niềm hy vọng lớn nhất của HAGL khi tiền vệ Tuấn Anh không thể ra sân vì đang bị treo giò.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?