Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường, Văn Thanh thi đấu dưới sức, HLV Hoàng Anh Gia Lai lên tiếng biện bạch

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

HLV Lee Tae Hoon của HAGL khẳng định việc các trụ cột thi đấu dưới sức là do họ chưa được nghỉ ngơi đủ và các cầu thủ của ông không phải là những con robot.

Xem thêm:

Hoàng Anh Gia Lai đã có trận hòa vô cùng kịch tính với Hà Nội với bàn thắng quý hơn vàng của Văn Toàn ở phút thi đấu cuối cùng. Dù việc có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy trước những nhà đương kim vô địch nhưng rõ ràng các trụ cột của Hoàng Anh Gia Lai như Xuân Trường hay Văn Thanh đều thi đấu dưới sức ở trận đấu vừa qua.

Văn Thanh đang có dấu hiệu xuống sức sau chấn thương

Trả lời các phóng viên trong phòng họp báo sau trận, HLV Lee Tae Hoon lên tiếng: “Các cầu thủ của tôi đã chiến đấu chăm chỉ, mọi cầu thủ HAGL đều chiến đấu hết mình trong từng trận đấu. Tôi cũng nhắc họ rằng trong bóng đá chuyên nghiệp, thi đấu phải mạnh mẽ, quyết liệt hơn”.

“Xuân Trường và Văn Thanh vẫn cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Đặc biệt là Văn Thanh, cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy sau nhiều tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương nên chưa có thể trạng tốt nhất. Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai không phải robot. Các cầu thủ phải có thời gian nghỉ ngơi”. 

HLV Lee Tae Hoon khẳng định các cầu thủ không phải robot

“Các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Hoàn cảnh HAGL hiện đang khó khăn nhưng chúng tôi đã thi đấu một trận quả cảm. Tôi hài lòng với kết quả này”. Chiến lược gia người Hàn Quốc kết luận.

Trận hòa trên sân Hàng Đẫy không giúp cho Hoàng Anh Gia Lau thoát khỏi nhóm nguy hiểm nhưng chắc chắn sẽ là động lực tâm lý lớn cho đội bóng phố Núi ở giai đoạn sắp tới.
 
Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?