Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane khẳng định niềm tin vào các cầu thủ Real sau chiến thắng trước Celta Vigo

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 06:35
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Celta Vigo đã giúp cho ngày trở lại Real Madrid của HLV Zinedine Zidane trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Chiến lược gia người Pháp sau trận cũng không quên tri ân các học trò của mình.

Tham khảo thêm: 

Zidane đánh dấu sự trở lại sân Bernabeu không quá ồn ào khi nhẹ nhàng đánh bại Celta Vigo 2-0 trên sân nhà. Bản thân cựu danh thủ Los Blacos này cũng có cách thể hiện của riêng mình trong lần thứ hai dẫn dắt đội bóng.

Keylor Navas , Marcelo và Isco đều trở lại đều trở lại đội hình xuất phát, bên cạnh đó Gareth Bale và Marco Asensio cũng được trọng dụng. Họ đều đang là những cầu thủ khả năng cao sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nhưng Zidane đã nhất quyết nói không: “Chẳng có bất cứ ai có thể đem những cầu thủ của tôi đi bất cứ đâu”.

Zidane sẽ tiếp tục tin dùng các cầu thủ cũ

“Tôi có một đội hình chất lượng và tôi tin tưởng vào họ. Courtois, Marcelo và Isco, họ đều đã và đang thi đấu rất tốt. Họ thực sự là những cầu thủ giỏi”.

“Marcelo, Isco, Navas, Asensio đều là những người tôi từng rất tin tưởng, tuy nhiên họ lại không được thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ tin tưởng vào họ”.

“Quan điểm của tôi sẽ là, sau 10 trận, nếu cầu thủ nào thi đấu tốt, họ sẽ được ở lại. Còn bằng không, anh sẽ phải ra đi ngay lập tức”.

Mọi chuyện ở Real đang dần ổn định trở lại

“Hôm nay tôi sử dụng Navas, sau đó đến Courtois và thậm chí hoàn toàn có thể tới Luca Zidane. Tôi tin Real cần từ 3 đến 4 thủ môn xuất sắc trong đội hình”.

Tại vòng 29 tới đây, Real sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà tiếp đón Huesca. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 1/4.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?