Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane lên tiếng sau tin đồn rạn nứt với Isco

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 09:46
5/5 của 1 đánh giá
HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã chấm dứt mọi tin đồn về sự rạn nứt với Isco. Ông cũng tiết lộ nguyên nhân để tiền vệ người Tây Ban Nha ngồi dự bị trong trận đấu gặp Getafe vừa qua.

Isco đã phải ngồi dự bị trong cuộc tiếp đón Getafe của Real Madrid. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy cầu thủ 28 tuổi không được đá chính, trong bối cảnh Los Blancos thiếu nhiều trụ cột. Marvin Park được ra sân từ đầu, còn Sergio Arribas thậm chí còn được vào sân trước Isco. HLV Zidane đã lý giải về điều này.

"Cậu ấy không thể thi đấu. Cậu ấy đã tập luyện cùng đội một lần và chưa tập với bóng nhiều", Zidane trả lời khi được hỏi về Isco trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Cậu ấy chỉ mới thực hiện một buổi tập."

Isco chưa hoàn toàn sung sức

Real Madrid chơi với sơ đồ 3-4-3 ở trận gặp Getafe, với Marvin và Marcelo lần lượt là hậu vệ cánh phải và trái, hai cánh đã hoạt động tốt, điều này dường như được thể hiện qua chiến thắng 2-0 của Kền Kền trắng.

"Chúng tôi không chuẩn bị kỹ càng, nhưng cuối cùng chúng tôi đã dành một khoảng thời gian trước trận đấu để nói chuyện và tổ chức cách chơi, và các cầu thủ hiểu rất rõ điều đó", Zidane giải thích.

"Và thật tốt, khi đó là một đội hình bạn không quen, nhưng bạn vẫn có một trận đấu hay."

Hệ thống chiến thuật mới cho phép Marcelo có thêm sự hỗ trợ từ Ferland Mendy phía sau anh, cầu thủ người Pháp chơi ở vị trí trung vệ lệch trái, và điều này cho phép Marcelo tỏa sáng.

"Cậu ấy trông ổn, cậu ấy đã làm chủ trận đấu của mình," Zidane nói. “Cậu ấy đã tự làm mình bị thương, chúng tôi không biết đó là vấn đề về mắt cá hay cơ của cậu ấy. Nhưng cậu ấy đang tập luyện tốt, cậu ấy tham gia và muốn đóng góp."

Marcelo đã thể hiện tốt trước Getafe

Real Madrid hiện kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 5 điểm, dù đã chơi nhiều hơn 2 trận, nhưng Zidane khẳng định ông cố gắng tập trung vào những trận còn lại.

"Nó không thay đổi bất cứ điều gì," ông nói. “Còn 51 điểm, chúng tôi phải chiến đấu và phải tiếp tục công việc của mình. Đó là hai trận thắng liên tiếp. Và cũng với rất nhiều chấn thương."

Highlight Real Madrid vs Getafe

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?