Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane nói gì về việc Ronaldo trở lại Real Madrid?

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 07:41
4.1/5 của 4 đánh giá
Trước những tin đồn về việc siêu sao Cristiano Ronaldo có thể quay trở lại khoác áo Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ đầy bất ngờ với giới truyền thông.

Những ngày qua, chủ đề về tương lai của Cristiano Ronaldo bỗng trở nên nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt là sau thất bại của Juventus ở vòng 1/8 . Việc 3 mùa giải liên tiếp không thể tiến sâu ở đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB khiến Ronaldo vô cùng thất vọng. 

Thêm vào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và chưa có dấu hiệu sẽ gia hạn thêm. Thậm chí, nguồn tin của El Chiriguito TV còn tiết lộ người đại diện Jorge Mendes đã liên lạc với để bàn về khả năng trở lại sân Bernabeu của Ronaldo. 

Ronaldo cảm thấy thất vọng tại Juventus

Mới nhất, trong buổi chia sẻ với truyền thông, HLV Zinedine Zidane cũng đã lên tiếng về khả năng tái hợp với CR7 tại Real. 

"Bạn biết Ronaldo là ai và đã cống hiến cho Real Madrid những gì và tình cảm mà chúng tôi dành cho cậu ấy đặc biệt ra sao. Cậu ấy đã làm nên lịch sử tại đây và luôn là một cầu thủ tuyệt vời. Dù vậy, hiện tại, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ của Juventus. Cậu ấy thi đấu rất tốt ở đó.

Tôi không thể nói bất cứ điều gì về tin đồn mà giới truyền thông đang nhắc tới. Cậu ấy là cầu thủ của Juventus và tôi phải tôn trọng điều này", Marca dẫn phản ứng của HLV Zidane khi được hỏi về Ronaldo.

Ronaldo đã có khoảng thời gian tươi đẹp trong màu áo Real. Sau 438 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1985 đã ghi được 450 bàn thắng và giành vô số danh hiệu cao quý. Có thể kể đến 4 chức vô địch Cúp C1 và 2 chức vô địch La Liga.

Zidane không muốn đề cập tới tương lai của Ronaldo

Thế nhưng, kể từ khi chuyển tới Juventus, Ronaldo mới được chạm tay vào chức vô địch Serie A. Anh muốn đưa đội bóng nước Ý lên ngôi vương tại Cúp C1 nhưng đều lực bất tòng tâm.

Không chỉ Ronaldo muốn ra đi, phía Juventus dường như cũng không mặn mà trong việc giữ chân CR7. Hiện tại, Ronaldo đang hưởng mức lương hơn 30 triệu euro/năm và tiêu tốn quá nhiều ngân quỹ của đội bóng thành Turin. Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục hoành hành, đây là con số Juventus khó lòng kham nổi. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?