Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane tiên tri Modric giành Quả bóng vàng từ năm 2016

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận được giải Quả bóng vàng 2018, Modric cũng tiết lộ người thầy cũ Zinedine Zidane đã dự đoán anh sẽ giành danh hiệu cao quý này từ đầu năm 2016.

Tham khảo thêm:

Với phong độ ấn tượng trong màu áo ĐTQG và CLB, Luka Modric đã chính thức lật đổ kỷ nguyên Ronaldo – Messi trở thành tân Quả bóng vàng 2018. Modric là một trong số ít các cầu thủ bước sang tuổi 33 mới có Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Zidane tin tưởng Modric sẽ giành Quả bóng vàng

Chia sẻ với tờ France Football sau khi nhận giải thưởng cao quý này, Modric đã tiết lộ người thầy cũ Zidane là người đã từng khẳng định anh sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng trong tương lai. Cụ thể đó là cuộc trao đổi giữa Modric và Zidane, khi ông thầy người Pháp còn là HLV trưởng của Real Madrid hồi tháng 1 năm 2016.

“Tôi cũng không nhớ chính xác ngày tháng cụ thể nhưng Zidane đã nói với tôi rằng: Cậu sẽ sớm giành Quả bóng vàng thôi Luka ạ”

“Khi tôi lọt vào danh sách 30 ứng cử viên cho danh hiệu này tôi đã tin những lời tiên tri của Zidane sẽ trở thành sự thật”

Modric thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Zidane

“Tôi sẽ không bao giờ quên những lời nói đó của Zidane. Cụ thể ông ấy đã nói với tôi trong một cuộc trao đổi riêng trong văn phòng làm việc của ông ấy vào tháng 1/2016”

“Ông ấy đã cho tôi biết tôi có những điểm mạnh gì và mong muốn gì ở tôi. Zidane đã nói tôi là một cầu thủ quan trọng và ông ấy muốn tôi giành giải thưởng Quả bóng vàng trong tương lai”

“Thực sự những lời nói của Zidane đã giúp tôi thi đấu tốt hơn. Đến bây giờ tôi vẫn không dám tin điều đó đã trở thành sự thật”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?