Ăn vạ để đời, Neymar thành cảm hứng quảng cáo… gà rán

Một cửa hàng gà rán KFC ở Brazil đã có quảng cáo thú vị từ tình huống ăn vạ của Neymar. Dưới cái nhìn hài hước, đoạn quảng cáo đã thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều người.


Trong trận gặp Thụy Sỹ, Neymar đã bị một cầu thủ đối phương phạm lỗi “nhẹ”. Tuy nhiên cầu thủ 26 tuổi này lại tỏ ra khá đau đớn hòng muốn mang về cho Thụy Sỹ một chiếc thẻ vàng.

Pha diễn “so deep” của Neymar

Tình huống này trở thành chủ đề bàn tán của giới chuyên gia cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nắm bắt được “xu thế” đó, một cửa hàng thức ăn nhanh KFC tại Brazil đã làm đoạn quảng cáo sản phẩm gà rán. Trong đó nội dung lấy cảm hứng từ tình huống ăn vạ “dở khóc, dở cười” của Neymar.

Quảng cáo gà rán KFC của một cửa hàng tại Brazil

Trong đoạn quảng cáo, ở phút thứ 52 trong trận đấu giữa CFK và HGL một cầu thủ của CFK đã bị phạm lỗi. Anh này tỏ ra hết sức đau đớn đến nỗi lăn lội trên sân.

Cầu thủ số 11 tỏ ra rất đau đớn

Nhân viên y tế lập tức có mặt cho cầu thủ này lên cán. Tuy nhiên, vì “quá đau” mà cầu thủ này không thể lên. Thay vào đó, anh ta lăn vào đường hầm rồi lăn ra ngoài sân vận động trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Điểm “lăn” cuối cùng của cầu thủ này là cửa hàng gà rán KFC. Sau đó cầu thủ tự thưởng cho mình bằng 1 suất gà rán KFC hấp dẫn.

Thay vì lên cán, anh ta lại… lăn vào đường hầm

Rồi lăn ra ngoài sân vận động

 

Điểm “lăn” cuối cùng là… cửa hàng gà rán

Dưới góc nhìn hài hước, quảng cáo này đã được rất nhiều người quan tâm. Chắc chắn rằng, cửa hàng KFC sẽ thu hút đông đảo khách hàng vui tính đến thưởng thức món gà rán thơm ngon chính vì quảng cáo thú vị của mình.

Sau màn ăn vạ quá đà, huyền thoại Maradona đã có một số lời khuyên với siêu sao người Brazil:

“Neymar là một cầu thủ xuất sắc nhất, tuy nhiên anh ấy vẫn thiếu một thứ để trở thành xuất sắc nhất thế giới”

“Anh ấy nên biết rằng bây giờ chúng ta đã có VAR”

“Anh ấy nên thay đổi suy nghĩ của mình khi bị phạm lỗi”

Phong Trần

Bình luận