Ancelotti: “Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 08:24
2.5 /5 của 35 đánh giá

Sau khi nhận thất bại ở vòng tứ kết Cúp FA, HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti đã thừa nhận, Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Rạng sáng nay 21/3, có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà Goodison Park trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp FA. Everton đã cầm chân Man City trong hơn 80 phút, nhưng vẫn chấp nhận thất bại chung cuộc bởi 2 bàn thắng muộn của Gundogan (84') và (90').

Như vậy, Man City là đội giành vé vào chơi trận bán kết và còn nguyên cơ hội đoạt cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Tại Ngoại hạng Anh, The Citizens đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 14 điểm với đội xếp sau là MU dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham. Ở đấu trường , Man City sẽ đối đầu với Dortmund ở vòng tứ kết.

Man City giành chiến thắng trước Everton

Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa giải, Man City không chỉ khiến các CĐV nhà phấn khích, mà còn nhận lại sự khâm phục từ các đối thủ. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của Everton, thừa nhận thua tâm phục khẩu phục và gọi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi đã gần làm được. Chúng tôi chơi tốt và thể hiện những gì tốt nhất có thể. Trong ít nhất 80 phút, chúng tôi phòng ngự tốt và kiểm soát được trận đấu. Tôi hài lòng vì chúng tôi đã bị đánh bại bởi đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ là những người giỏi nhất.

Chúng tôi muốn khiến họ cảm thấy khó chịu. Dĩ nhiên họ vẫn thoải mái cầm bóng nhưng chúng tôi phòng ngự tốt và không để thủng lưới. Chúng tôi đã chơi trận đấu như mình mong muốn.

HLV Ancelotti thừa nhận Man City xuất sắc nhất thế giới

Man City có hàng dự bị tốt nhất thế giới. Chúng tôi có một trải nghiệm tốt và không có gì phải hối tiếc. Chúng tôi chỉ tiếc nuối trận gặp hoặc Fulham, nhưng chúng tôi còn thời gian để sửa chữa. Trước mắt Everton là 10 trận ở giải Ngoại hạng Anh và chúng tôi muốn chiến đấu cho vị trí dự cúp châu Âu mùa tới".

Với Man City, chiến thắng trước Everton còn xô đổ và thiết lập nhiều kỷ lục đáng nể trong lịch sử CLB. Cụ thể, họ nối dài mạch 17 trận bất bại trên sân khách, phá kỷ lục mà đội bóng của Joe Royle lập trước đó trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9/1999. Bên cạnh đó, Man City đã có 14 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Một thành tích mà Man xanh chưa từng có trong lịch sử CLB.

Video highlights Everton - Man City Cúp FA vòng tứ kết:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.