Andreas Pereira minh oan cho Pogba sau hành động cười cợt tại Carabao Cup

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 09:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Andreas Pereira đã hé lộ sự thật về bức ảnh Pogba cười cợt trận thua cay đắng của Man United trước Derby County tại Carabao Cup 2018/19 vừa qua.

Xem thêm:

Trận đấu giữa Man United và Derby County tại kết thúc đã lâu, nhưng những gì để lại của nó vẫn khá sâu sắc. Đặc biệt, đây là trận đấu mà những tin đồn mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và Paul Pogba được đẩy lên cao. Khi một video cười đùa vui vẻ được Pogba đăng lên Instagram trong trận đấu mà Man United thất bại trước Derby County.

Pogba
Pereira là người ngồi cạnh Pogba thời điểm video được Pogba đăng tải

Ngồi bên cạnh Pogba khi đó là tiền vệ Andreas Pereira và cầu thủ này đến giờ mới lên tiếng minh oan cho người đồng đội của mình. Theo đó, Pereira nói với tạp chí UOL của Brazil rằng Pogba với anh đúng là có cười đùa nhưng đó là khi Man United đang dẫn bàn và không khí lúc đó khá vui vẻ.

“Chúng tôi đang dẫn trước 1-0 tại thời điểm Pogba đưa video đó lên mạng xã hội. Sau đó, chúng tôi thua trận, và mọi người nói rằng Pogba đã đăng sau. Nhưng thật sự thì anh ấy đã đăng trước đó. HLV Mourinho nghĩ rằng Pogba đã đăng sau và đã hỏi anh ấy. Rồi vấn đề xảy ra và bị thổi phồng ở Anh. Nhưng tôi chẳng quan tâm nhiều lắm”.

Andreas Pereira khẳng định mọi thứ vẫn ổn

Ngoài ra, cầu thủ 22 tuổi này chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa HLV Mourinho cùng các cầu thủ. “Mọi thứ vẫn rất tốt. Tôi luôn có mối quan hệ tốt với ông ấy cũng như việc các cầu thủ đang rất vui vẻ với nhau. Mọi người đều nói rằng ông ấy sắp bị sa thải nhưng chúng tôi không cảm thấy điều đó”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.