Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, mẫu thiết kế về trang phục áo đấu của đội bóng Juventus trên sân nhà, sân khách đã chính thức ra mắt khán giả hâm mộ. Cùng ngắm những mẫu áo thiết kế mới nhất của Juventus ở bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về câu lạc bộ Juventus

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

  • Juventus có tên tiếng Anh đầy đủ là Juventus Football Club (tiếng Latin là Tuổi trẻ) là câu lạc bộ bóng đá lâu đời nhất và là CLB thành công nhất nước Italia.
  • Đây là câu lạc bộ đầu tiên giành cú ăn 3 ở giải đấu cúp bóng đá Châu Âu C1, C2 và C3
  • 1/11/1987, CLB ra đời và mọi thường đặt biệt danh là Bà đầm già thành Turin, Trắng – Đen hay Ngựa vằn
  • Trụ sở chính của Juventus được đặt ở Torino, sân nhà cũ của đội bóng chính là Stadio delle Alpi. Hiện nay, sân vận động mới có tên là Juventus Arena với sức chứa 41000 chỗ ngồi
  • CLB cũng thành công nhất lịch sử khi đã 7 mùa giải liên tiếp giành ngôi vô địch. Chính vì thế mà đội bóng không còn mặn mà với giải đấu quốc nội. Điều mà họ đang muốn hướng đến đó chính là đăng quang ngôi vô địch Champions League, họ muốn vươn ra biển lớn để vẫy vùng để Bà đầm già thành Turin khẳng định được sức mạnh của mình trên đấu trường bóng đá châu Âu.
  • Juventus là đội bóng mạnh về tài chính mà danh tiếng. Tuy nhiên, điều còn thiếu ở cả CLB là chính sách phát triển. Với ý định tạo nên dải ngân hà thông qua những bản hợp đồng bom tấn trên thị trường chuyển nhượng với các thương vụ bạc tỉ.
  • Hơn nữa, với sức mạnh tài chính của mình thì Juventus còn mang tham vọng tập hợp những Quả bóng vàng để tạo nên một đội hình mạnh nhất, bất bại trên mọi mặt trận.
  • Đội bóng Juventus đã đạt 2 lần Vô địch Cúp Liên lục địa, 2 lần UEFA Champions League/Cúp C1, UEFA Champions Winner’s Cup/Cup C2; 3 lần UEFA/Cup C3; Cup Intertoto; 34 lần vô địch quốc gia Ý; 1 lần Giải hạng nhì quốc gia Ý; 13 lần Cúp quốc gia Ý cùng 7 lần Siêu cúp quốc gia Ý

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

Áo đấu Juventus 2019 trên sân nhà mới nhất

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

  • Mẫu áo thi đấu của đội bóng thành Turin vẫn được nhà tài trợ Adidas thiết kế theo phong cách truyền thống của CLB. Trước đây, áo đấu của Juventus chỉ có 5 sọc trắng đen như hiện nay thì hiện nay đã lên tới 9 sọc trắng đen. 3 sọc Adidas từ cổ đến hết vai áo cũng sẽ xuất hiện, mặt sau áo đấu cũng sẽ có một khoảng đen để in tên cầu thủ thay vì khoảng trắng như mẫu áo Juventus hiện tại.
  • Thiết kế mùa giải mới có phần hiện đại và sự kết hợp màu sắc, phong cách cũng như sự phù hợp với cả thể thao và đường phố.

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

  • Nhà thiết kế của Adidas là Francesca Venturini đưa ra ý kiến rằng: “Làm việc với Juventus, tôi lấy được nhiều nguồn cảm hứng hơn vì lịch sử của họ có một bề dày thành tích và đầy tham vọng. Mục tiêu của chúng tôi sẽ lấy các yếu tố thiết kế mang tính biểu tượng và đặc trưng nhất của CLB và cải biến lại để chúng trở thành một phong cách hiện đại nhất giúp cho bộ áo thi đấu phù hợp hơn với các cầu thủ trên sân cũng như người hâm mộ trên đường phố. Với thiết kế đặc biệt này, chúng tôi sẽ tạo ra một thiết kế vô cùng cổ điển nhưng cũng ẩn chứa trong đó yếu tố hiện đại cùng với một cái nhìn mới trong sự đơn giản của màu sắc”

Áo đấu Juventus 2019 trên sân khách mới nhất

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

  • Trang phục áo đấu của đội bóng Bà đầm già thành Turin cũng có sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Với thiết kế sáng tạo nên đã thể hiện được những nét đặc trưng nhất bởi sự cổ điển và mang màu cát nhạt. Tất cả các thiết kế đều tối đa hóa phong cách thời trang để tạo nét nổi bật nhất.
  • Kiểu dáng được thiết kế lại và tân tiến hơn nên mang đến một màu sắc và diện mạo mới cho áo đấu. Đặc biệt, đó chính là tạo sự thoải mái tối đa cho các cầu thủ thi đấu trên sân.

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

  • Trên cổ áo có một điểm nhấn tạo sự khác biệt đó chính là một chiếc cúc áo nhằm trân trọng quá khứ huy hoàng và vang dội của đội bóng Juventus. Đây chính là quá khứ đẹp dẽ, vang bóng của một CLB nổi tiếng nhất nước Ý và trên toàn thế giới.
  • Ở tay áo, sẽ được thiết kế một cách chi tiết và đầy tỉ mỉ khi có 2 sọc đen và trắng để biểu trưng cho truyền thống của đội bóng Juventus.
  • Quần và áo thi đấu cũng sẽ đươc sử dụng cùng màu để hoàn thiện trang phục thi đấu cho tuyển Juventus trong mùa giải mới.
  • Bên cạnh đó, mẫu áo trên sân khách thứ 3 cũng đã lộ diện

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất

Trên đây là những nét nổi bật cũng như thông tin mới nhất về Áo đấu Juventus 2019 sân nhà, sân khách mới nhất. Bạn cũng có thể ngắm áo đấu của các CLB khác bằng cách truy cập website của chúng tôi thường xuyên hơn. Đội ngũ nhân viên Bongda365.com luôn đem đến cho độc giả những tin tức bóng đá mới nhất, hấp dẫn nhất, nhanh nhất và chính xác nhất. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên con đường kết nối những trái tim yêu bóng đá!

Bình luận bài viết