Argentia triệu tập: Messi vắng mặt, Icardi trở lại

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trong lần triệu tập này của ĐT Argentina, có 9 cầu thủ được lấy từ đội hình World Cup 2018. Đáng chú ý Messi sẽ vắng mặt, Icardi được gọi trở lại tuyển.

Đội tuyển Argentina sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế trước Guatemala và Colombia vào tháng 9. Đã có 9 cầu thủ được lấy từ đội hình World Cup 2018 trong 29 cầu thủ tham dự giải giao hữu lần này.

Đáng chú ý ngôi sao Messi sẽ không phải triệu tập lần này cùng đội tuyển thay vào đó là cái tên Mauro Icardi sẽ được gọi trở lại tuyển sau khi vắng mặt tại World Cup 2018.

Icardi trở lại ĐTQG sau khi vắng mặt tại World Cup 2018

Một số cái tên đáng chú ý khác không triệu tập cùng tuyển Argentina đều là các ngôi sao ở các CLB hàng đầu thế giới như: Gonzalo Higuain, Sergio Aguero, hay Angel di Maria.

Thay vào đó, vua phá lưới Serie A mùa giải năm ngoái Icardi và Paulo Dybala sẽ là những cầu thủ giàu kinh nghiệm đưa đội hình trẻ Argentina tham dự giải giao hữu tại Mỹ.

Ngoài ra một số gương mặt mới đáng chú ý trong đội hình Argentina gồm có 2 cầu thủ trẻ Lautarro Martinez và Giovanni Simeone cũng sẽ được ĐT triệu tập trong lần này.

Không quá bất ngờ nếu như lần triệu tập lần này của ĐT Argentina thiếu vắng các ngôi sao bởi vì đây chỉ là giải bóng đá mang tính chất giao hữu. Đúng như tuyên bố, Messi sẽ vắng mặt tại ĐT đến hết năm 2018. Việc không tham gia đội tuyển trong năm nay cũng sẽ giúp cho Messi tập trung hoàn toàn cho Barcelona. Anh vừa cùng đội bóng này giành danh hiệu đầu tiên khi lên ngôi ở siêu cúp Tây Ban Nha.

Messi cần có thời gian nghỉ ngơi tại ĐTQG

Sau kỳ World Cup khá thất vọng, HLV Jorge Sampaoli bị sa thải. Cái tên được thay thế tạm quyền ngay sau đó đó là HLV Lionel Scaloni. Đây sẽ là niềm vinh dự cũng như thử thách dành cho Scaloni khi dẫn dắt một ĐTQG đang được đặt nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Danh sách triệu tập của ĐT Argentina:

Thủ môn: Franco Armani (River), Geronimo Rulli (Real Sociedad), Sergio Romero (Manchester United).

Trung vệ: Fabricio Bustos (Independiente), Gabriel Mercado (Sevilla), German Pezzella (Fiorentina), Ramiro Funes Mori (Villarreal), Alan Franco (Independiente), Nicolas Tagliafico (Ajax), Walter Kannemann (Gremio), Leonel Di Placido (Lanus), Eduardo Salvio (Benfica), Marcos Acuna (Sporting Lisbon).

Tiền vệ: Leandro Paredes (Zenit), Santiago Ascacibar (Stuttgart), Rodrigo Battaglia (Sporting Lisbon), Gonzalo Martinez (River), Giovani Lo Celso (PSG), Franco Cervi (Benfica), Maxi Meza (Independiente), Matias Vargas (Velez), Franco Vazquez (Sevilla), Exequiel Palacios (River).

Tiền đạo: Angel Correa (Athletico Madrid), Lautaro Martinez (Internazionale), Mauro Icardi (Internazionale), Giovanni Simeone (Fiorentina), Cristian Pavon (Boca Juniors), Paulo Dybala (Juventus).

Phong Trần

 

Bình luận bài viết