Arsenal bất ngờ gửi thông điệp đanh thép tới Aubameyang và Ozil

Thứ Ba, ngày 21/05/2019 - 14:36
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Arsenal đã gửi thông điệp đanh thép tới những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất CLB là Pierre-Emerick Aubameyang và Mesut Ozil.

Tham khảo thêm:

Ở những mùa giải gần đây, Arsenal thường để mất những ngôi sao quan trọng của mình vào tay các đội bóng lớn. Mới nhất là trưởng hợp của Aaron Ramsey cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, xa hơn nữa là trường hợp của Alexis Sanchez về tay Man United hồi đầu năm 2018.

Arsenal mất trắng Ramsey vào tay Juventus

Rút kinh nghiệm từ những lần để mất người chóng vánh, Arsenal mới đây đã gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ nói chung và các cầu thủ còn 2 năm hợp đồng nói riêng trong đó có Pierre-Emerick Aubameyang và Mesut Ozil – là 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng. Theo đó, trong thời gian tới nếu 2 cầu thủ này thi đấu không đạt yêu cầu họ hoàn toàn có thể bị giảm lương hoặc thậm chí được thanh lý ngay lập tức.

Giám đốc điều hành của Arsenal Vinai Venkatesham khẳng định: “Chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi đang tiêu tiền một cách hợp lý. Những cầu thủ được trả lương cao nhất đội bóng phải chứng tỏ khả năng của mình và khi không đáp ứng được những gì mà chúng tôi yêu cầu họ sẽ chấp nhận bị giảm lương”

“Chúng tôi cần có sự kỷ luật, chúng tôi cũng không muốn mất thêm bất kỳ một cầu thủ quan trọng nào và ngược lại chúng tôi không muốn các cầu thủ gây sức ép lên mình”

Arsenal bất ngờ gửi thông điệp đanh thép tới Aubameyang và Ozil

“Arsenal cần biết được dự định của các cầu thủ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng. Nếu họ muốn ở lại chúng tôi sẽ gia hạn và nếu họ muốn ra đi chúng tôi sẽ bán cho đội bóng khác”

“Pháo thủ cần có những quyết định đúng đắn, tránh lặp lại những sai lầm đã gặp trong thời gian gần đây”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.