Arsenal “chia nửa vui buồn” với sự trở lại của Kolasinac và Ozil

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 05:26
5 /5 của 1 đánh giá

Mặc dù Arsenal đã đón chào sự trở lại của Sead Kolasinac và Mesut Ozil sau khi gặp biến cố bị cướp cách đây chưa lâu thế nhưng niềm vui đó chưa được trọn vẹn.

Tham khảo thêm:

Trước đó tại trận ra quân Premier League của Arsenal trước Newcastle, Sead Kolasinac và Mesut Ozil đã không thể tham dự do phải giải quyết một số vấn đề xung quanh đến biến cố bị cướp cách đây chưa lâu. Theo đó vì bận tham gia hỗ trợ điều tra với cơ quan công an và chính quyền địa phương, nên cả Ozil và Kolasinac sẽ đều phải vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của mùa giải của Pháo thủ trước đối thủ là Newcastle United.

Arsenal “chia nửa vui buồn” với sự trở lại của Kolasinac và Ozil sau vụ cướp

Mới đây huấn luyện viên Emery xác nhận sự trở lại của 2 cầu thủ này ở trận đấu gặp Burnley thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh sắp tới. Thế nhưng riêng chỉ có trường hợp của Ozil có thể sẽ được xem xét bởi tiền vệ người Đức đang gặp một số vấn đề về sức khỏe.

“Kolasinac sau sự cố ở trận đấu với Newcastle đã sẵn sàng trở lại thi đấu trước Burnley, trong khi đó Mesut Ozil bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Arsenal. Cậu ấy bị ốm”, HLV Emery xác nhận.

Ozil bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu gặp Burnley

“Hiện tại chúng tôi đang theo dõi tình hình của cậu ấy. Nếu Ozil không có sức khỏe tốt nhất thì cậu ấy sẽ được nghỉ ngơi trong trận đấu với Burnley. Tôi không phải là người mạo hiểm với những cầu thủ của mình”

Ngoài trường hợp của Kolasinac và Mesut Ozil, HLV Emery cũng bỏ ngỏ sự góp mặt của các tân binh trong đội hình ra sân của Arsenal trước Burnley: “Pepe, Luiz và Ceballos có đá chính trước Burnley hay không ư? Tôi sẽ lên danh sách ra sân trước Burnley sau buổi tập vào ngày mai, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ lựa chọn nào”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.