Arsenal chính thức bị FA “sờ gáy” sau khi để cổ động viên “thoải mái”

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô London đang có những dấu hiệu khởi sắc trong thời gian qua khi giành 2 chiến thắng ấn tượng trước Manchester United và Rennes. Tuy nhiên, họ cũng vừa đón nhận thông tin không vui khi đã bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) sờ gáy vì hành động để cổ động viên “tấn công” đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Arsenal và Man United tại vòng 30 cuối tuần qua, sau khi Pierre Emerick – Aubameyang ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Pháo thủ trên chấm phạt đền, một cổ động viên chủ nhà đã bất ngờ lao xuống sân vận động và “tấn công” trung vệ Chris Smalling bên phía đội khách.

Tất nhiên, hành động quá khích của fan hâm mộ nói trên khiến anh ngay lập tức bị các nhân viên an ninh bắt giữ đồng thời bị lên án một cách kịch liệt. Dù vậy, ban lãnh đạo Pháo thủ cũng không thể thoát tội dù việc làm đó chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Arsenal
CĐV Arsenal “tấn công” Smalling

Theo đó, trong tuyên bố mới nhất của liên đoàn bóng đá Anh (FA), họ đã chính thức buộc tội đội chủ sân Emirates sau sự cố nói trên.

“Arsenal đã vi phạm quy tắc E20(a) và (b) trong điều luật khi để cổ động viên tự ý lao vào sân và có hành động không đúng mực với cầu thủ của Manchester United. Họ sẽ phải nhận án phạt sau sự việc này và tất nhiên, họ sẽ có thời hạn tới ngày 22/3 để kháng án”, thông báo từ FA cho hay.

Arsenal
Và điều đó có thể khiến Pháo thủ đối mặt án phạt nặng

Có lẽ, ban lãnh đạo Arsenal cũng sẽ không có nhiều điều để bào chữa sau sự việc này. Ngay khi trận đấu nói trên kết thúc, một phát ngôn viên của Pháo thủ đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến Smalling và Man United vì hành động không đẹp mà cổ động viên nhà thực hiện.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.