Arsenal, Chelsea có khả năng không được trở lại sân nhà cuối mùa giải

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 11:49
3.3 /5 của 2 đánh giá

Các câu lạc bộ thành London như Arsenal, Chelsea hay Tottenham đang đứng trước viễn cảnh phải thi đấu trên một sân vận động trung lập khi Ngoại Hạng Anh trở lại sau khi bị hoãn bởi dịch bệnh Covid-19.

Trong số các đội bóng thi đấu tại Premier League, Arsenal là một trong những câu lạc bộ có thành viên trong đội 1 dương tính với Covid-19 mà cụ thể là HLV trưởng Mikel Arteta.

Không chỉ riêng đội bóng này, mà theo những con số thống kê, có tới 39% các ca nhiễm bệnh tại Anh lúc này đến từ thủ đô London và các đội bóng tại đây đang phải tuân thủ rất nghiêm ngặt việc cách ly và kiểm tra sức khỏe cho từng nhân viên trong câu lạc bộ.

HLV Arteta đã hồi phục sau khi dương tính với Covid-19

HLV Arteta đã hồi phục sức khỏe sau khi được cách ly và theo dõi, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa thể trở lại tập luyện do tình hình dịch bệnh tại đây vẫn đang diễn ra khá phức tạp và trong trường hợp xấu nhất, có thể Pháo thủ sẽ không được trở về sân nhà Emirates trong phần còn lại của mùa giải.

Không dừng lại ở đó, cả những đội bóng khác như Chelsea hay Tottenham cũng đứng trước nguy cơ phải "xa nhà" khi Premier League trở lại.

Theo những thông tin từ The Telegraph, việc dịch bệnh đang bùng phát tại Anh với tâm điểm là London đã nảy sinh ra một ý tưởng rằng các trận đấu tại London cần được rời địa điểm tổ chức.

Cụ thể, các trận đấu trên sân nhà của các câu lạc bộ như Arsenal, Chelsea, West Ham, Crystal Palace, Tottenham Hotspur có thể sẽ buộc phải được tổ chức trên một sân vận động trung lập thay vì cho phép các câu lạc bộ thi đấu đúng trên sân nhà.

Pháo thủ đứng trước nguy cơ không được thi đấu tại Emirates khi mùa giải trở lại

Tuy nhiên, đây cũng vẫn chỉ là một ý kiến chưa được thông qua và trong những ngày tới, ban tổ chức Premier League sẽ xem xét để có được những ý kiến tối ưu nhất giữa tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường.

Hiện tại, giải đấu hàng đầu nước Anh đã bị hoãn đến thời hạn cuối tháng 4 và mốc thời gian này có thể sẽ còn bị đẩy lùi hơn nữa nếu không có những diễn biến khả quan. Các câu lạc bộ hiện tại cũng không thể tập luyện như bình thường khi các cầu thủ đang phải tự cách ly tại nhà theo qui định và không được phép đến các khu tập huấn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.