Arsenal đón chào sự trở lại của công thần sau thời gian dài chấn thương

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 09:10
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hơn 8 tháng ngồi ngoài do gặp chấn thương nặng, ở một trận đấu gần đây, hậu vệ Hector Bellerin đã trở lại trong màu áo của đội chủ sân Emirates.

Kể từ trận thắng với tỷ số 2-0 trước Chelsea tại Premier League vào tháng 1/2019, hậu vệ của Arsenal – Hector Bellerin đã gặp chấn thương rất nặng và anh đã phải ngồi ngoài trong suốt 8 tháng qua, phải đến đầu tháng 9, hậu vệ người Tây Ban Nha mới có thể tập nhẹ cùng các đồng đội.

Ở trận đấu vừa qua giữa đội U23 Arsenal và U23 Wolves, hậu vệ này đã đánh dấu sự trở lại của mình với việc được tung vào sân ở phút 62, việc Bellerin đã có thể thi đấu là một tín hiệu mừng với Pháo thủ khi sức tấn công ở hành lang phải sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

“Tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn, nhưng giờ là thời điểm để trở lại và tôi đang rất háo hức được ra sân cống hiến cho Arsenal”, hậu vệ 24 tuổi chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân.

Bellerin vừa có màn tái xuất sân cỏ cùng Arsenal

Ngoài Bellerin, một cái tên khác cũng đang rất được kỳ vọng là tân binh Kieran Tierney cũng đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân cho Pháo thủ ở trận đấu vào cuối tuần này.

Với sự góp mặt của Bellerin và Tierney, hai biên của Arsenal hứa hẹn sẽ có những pha lên bóng cực kỳ tốc độ, không giống như bộ đôi Sead Kolasinac và Maitland-Niles chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Unai Emery.

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón tân binh của giải đấu Aston Villa, trong bối cảnh vừa đánh rơi điểm số đáng tiếc ở vòng đấu trước, các cầu thủ của đội chủ sân Emirates buộc phải giành được 3 điểm nếu không muốn bị bỏ lại quá xa ngay sau vài vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Xem thêm video:

Quốc Khánh

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.