Arsenal hoà Palace, Arteta tiết lộ lý do Tierney vắng mặt

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 07:59
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận hoà 0-0 giữa Arsenal với Crystal Palace tại vòng 18 ngoại hạng Anh, Kieran Tierney - hậu vệ đang có phong độ cao trong màu áo Pháo thủ bất ngờ vắng mặt. Sau trận đấu, Mịkel Arteta đã có những chia sẻ về cậu học trò và lý do anh không ra sân.

Sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại , rất tự tin tiếp đón đội bóng cùng thành phố, Crystal Palace trên sân nhà. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực song Pháo thủ đã không một lần xuyên thủng được mảnh lưới đối phương, qua đó chấp nhận kết quả hoà 0-0 chung cuộc.

Đáng chú ý, ở trận đấu vào rạng sáng ngày 15/1, hậu vệ đang có phong độ cao, Kieran Tierney bất ngờ vắng mặt. Chính điều đó khiến cho những đợt tấn công bên hành lang cánh của Arsenal thiếu đi sự sắc sảo và đột biến.

Chia sẻ sau trận hoà vừa qua trước Palace, Arteta cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do cậu học trò không thể ra sân. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Cậu ấy (Kieran) bị đau cơ và không có thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Vì thế, tôi không thể mạo hiểm để sử dụng cậu ấy. Đó là lý do vì sao hôm nay, Kieran vắng mặt.

Đây là giai đoạn quan trọng, vì thế, chúng tôi không thể mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào”.

Tierney vắng mặt ở trận hoà của Arsenal trước Crystal Palace 

Ngoài Tierney, trung vệ Pablo Mari cũng gặp vấn đề về tình trạng sức khoẻ nên đã bỏ lỡ màn so tài vừa qua. Thay thế cho bộ đôi này lần lượt là Maitland-Niles cùng . 

Đây vẫn là quãng thời gian mà các đội bóng tại ngoại hạng Anh phải thi đấu với mật độ khá dày, bởi vậy, những chấn thương là điều rất dễ xảy ra. Vì thế, việc Arteta cẩn trọng với Tierney hay Mari là điều hoàn toàn đúng đắn bởi nếu để họ ra sân, khả năng dính chấn thương nặng là hoàn toàn có cơ sở.

Arteta đã tiết lộ lý do giải thích cho điều đó

Với việc vắng mặt ở trận đấu gặp Crystal Palace, khả năng ra sân của Tierney trong màn so tài với tại vòng 19 ngoại hạng Anh vẫn đang bỏ ngỏ. Việc chỉ có được 1 điểm ở màn so tài vừa qua cũng khiến cho Pháo thủ chưa thể tạo ra sự bứt phá trên bảng xếp hạng.

Sau 18 trận đã đấu, Arsenal có 24 điểm và vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.