Arsenal lên tiếng xác nhận chấn thương của Kolasinac

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 20:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi trở lại Kolasinac đã dính một chấn thương vai tương đối nặng trong chiến thắng của Arsenal trước Everton cuối tuần qua.

Trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Everton vào cuối tuần qua, Kolasinac đã được trao cơ hội vào sân. Đó cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của cầu thủ người Bosnia sau 6 tuần điều trị chấn thương mắt cá trước đó.

Tuy nhiên ngay sau khi trở lại, ngôi sao của Arsenal đã lại gặp chấn thương. Anh đã phải rời sân trong đau đớn ngay trong hiệp 1 của trận đấu. Và mới đây, pháo thủ thành London đã có thông báo chính thức về chấn thương của Kolasinac.

Kolasinac đã phải rời sân ngay trong hiệp 1

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Arsenal, Kolasinac đã gặp phải một chấn thương vai không hề nhẹ. Cầu thủ 26 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Olympiacos ở vòng 1/16 Europa League mùa này.

Ngoài ra Kolasinac sẽ được khám bởi một vài chuyên gia nữa để đánh giá tình hình trong tuần này trước khi bước vào chương trình tập luyện hồi phục. Thậm chí nếu tình hình trầm trọng hơn, anh sẽ phải phẫu thuật. Đây là thông tin khiến cho các cổ động viên Arsenal khá lo lắng khi họ đang bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

Arsenal đã lên tiếng xác nhận chấn thương của Kolasinac

Với việc không có sự phục vụ của người Bosnia, Arsenal sẽ rất khó khăn để chiến đấu cùng lúc nhiều đấu trường như Ngoại hạng Anh, FA Cup, Cúp C2… HLV Arteta nhiều khả năng sẽ sử dụng Bukayo Saka để trám vào vị trí Kolasinac đã để lại. Saka đã chơi rất tốt ở vị trí trái sở trường này trong vài tháng qua.

Saka đã ra sân được 26 lần cho Arsenal ở mùa giải này và thể hiện khá tốt. Anh được HLV Arteta tin tưởng và nhiều khả năng sẽ được gia hạn hợp đồng trong tương lai gần. Bản hợp đồng của Saka và đội chủ sân Emirates còn tới năm 2021 nhưng hiện tại cả 2 bên vẫn chưa đưa ra quyết định gia hạn.

Trong cái rủi còn có cái may, sau khi Kolasinac chấn thương, Arsenal đã nhận tin vui về mặt lực lượng khi hậu vệ Kieran Tierney sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng 2 này sau khi bình phục chấn thương trật khớp vai. Đây là thông tin đã được trang chủ đội bóng xác nhận.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.