Arsenal đưa ra tuyên bố về việc hủy kết quả Ngoại Hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 05/04/2020 - 13:33
5 /5 của 2 đánh giá

Sau khi giải đấu Ngoại Hạng Anh bị tiếp tục lùi ngày trở lại, Arsenal đã có những tuyên bố về điều này cũng như việc hủy kết quả giải đấu khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn ra phức tạp.

Việc Covid-19 vẫn đang diễn ra theo chiều hướng xấu tại nhiều nước Châu Âu đã khiến cho một trong những giải đấu lớn nhất hành tinh là Premier League đã không thể trở lại đúng như dự kiến vào đầu tháng 5.

Một trong những nơi đang bị ảnh hưởng nhiều nhất đến từ dịch bệnh này tại Anh chính là khu vực London khi chủ yếu những ca nhiễm bệnh của xứ sở sương mù đến từ thủ đô của quốc gia này và với làng , cũng đã có những cầu thủ và HLV bị xác nhận dương tính với Covid-19 nhưng đã được cách ly và điều trị kịp thời.

Arsenal chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19

Arsenal là câu lạc bộ đang hứng chịu ảnh hưởng nặng nề đến từ Covid-19 khi HLV Arteta đã dương tính với virus này nhưng rất may, tình hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ổn định trở lại, dù vậy, lịch trở lại tập luyện của các cầu thủ cũng chưa được xác định cụ thể.

Trên trang chủ của đội bóng thành London mới đây cũng đã có những tuyên bố mới về việc giải đấu phải tiếp tục lùi ngày tổ chức cũng như ý kiến cho rằng giải đấu có thể phải hủy kết quả.

“Premier League và Women Super League sẽ không thể trở lại đúng như dự kiến sau các thông báo vừa qua đến từ BTC và đây là một việc làm hoàn toàn hợp lý ở thời điểm này”.

“Chúng tôi vẫn đang cố gắng làm việc với các cổ đông để có thể cố gắng khắc phục các hậu quả trong thời gian này”.

“Chúng tôi cũng hoàn toàn ủng hộ và sẽ làm tất cả để giải đấu 2019/2020 có thể hoàn thành tất cả các vòng đấu còn lại”, trích thông báo từ trang chủ Arsenal.

Arsenal không ủng hộ việc hủy kết quả mùa giải 2019/2020

Việc các giải đấu đang phải dừng lại đang tạo ra khó khăn cho các đội bóng lớn như Arsenal tuy nhiên đối với các đội bóng nhỏ tại các hạng dưới, mọi việc còn khó khăn hơn và BTC Premier League cũng đã đồng ý chuyển 125 triệu bảng cho EFL và Nations League để hỗ trợ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.