Arsenal sa thải nguyên đội ngũ ở học viện đào tạo trẻ

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ thành London mới đây đã sa thải người đứng đầu câu lạc bộ đào tạo trẻ chưa kể là một vài nhân viên khác với hy vọng tái cấu trúc học viện đội bóng.

Với hy vọng tái cấu trúc đội bóng, học viện của Arsenal đang có rất nhiều những sự thay đổi và mới đây, gần như toàn bộ các thành viên đứng đầu của cơ sở học viện đội bóng thành London đã phải khăn gói rời vị trí công tác.

Cụ thể, Steve Morrow, người đứng đầu học viện đào tạo trẻ của Pháo thủ đã phải nhận phán quyết rời câu lạc bộ sau 10 năm gắn bó theo chỉ đạo của cựu trung vệ Arsenal – Per Mertersacker.

Ngoài Morrow, 7 cái tên khác cũng nằm trong đội ngũ huấn luyện của học viện cũng đã được thay thế khi cựu thủ quân của Arsenal đang cố gắng tạo một dấu ấn riêng đối với công cuộc đào tạo trẻ của Pháo thủ, câu lạc bộ được biết đến với khả năng đào tạo trẻ tốt nhất bóng đá Anh.

Những HLV còn lại trong ban huấn luyện của đội trẻ có thể kể đến cựu tiền đạo của Chelsea – Dave Lee và những cái tên Kevin Beadell, Dan Rice, Joe Sutton và Jay Leffe.

Steve Morrow rời học viện đào tạo trẻ của Arsenal sau 10 năm gắn bó

Khác với những thế hệ trước, học viện của Arsenal giờ đây không cho “ra lò” được những tài năng triển vọng, trong thời gian gần đây có 2 cái tên đáng chú ý là Bukayo Saka và Joe Willock đã được đôn lên thi đấu cho đội 1 tuy nhiên vẫn chưa tạo được ấn tượng và gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội hình chính của Pháo thủ.

Trong bối cảnh đội hình chính của Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề, việc có được những sự bổ sung từ lớp trẻ là điều hết sức cần thiết, nếu nhìn sang MU hay Chelsea, 2 đội bóng này sở hữu một dàn cầu thủ trẻ khá chất lượng và Arsenal đang có những bước lùi trong công tác đào tạo chuẩn bị cho tương lai.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.