Arsenal sắp có nhà tài trợ “khủng” cho áo đấu mới

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 20:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ban Lãnh đạo CLB Arsenal vừa công bố ký hợp đồng thành công với nhà tài trợ áo đấu mới có trị giá lên tới 60 triệu Bảng/mùa. Nhãn hiệu trang phục thi đấu mới sẽ có hiệu lực vào đầu năm sau. 

Xem thêm:

Theo nguồn tin , CLB Arsenal vừa công bố bản hợp đồng tài trợ áo đấu mới trị giá khoảng 300 triệu Bảng có hiệu lực vào tháng 1/2019. Nhà tài trợ trang phục thi đấu mới lần này sẽ là hãng thể thao nổi tiếng Adidas, qua đó, kết thúc 4 năm gắn bó với nhãn hiệu Puma.

Với việc bắt tay với “ông lớn” Adidas, mỗi mùa Pháo Thủ sẽ nhận số tiền tài trợ lên tới 60 triệu Bảng. Đây là khoản ngân sách không nhỏ cho đội bóng, dẫu rằng nó vẫn kém hơn so với đối thủ – đối tác thân thiết của Adidas với khoản tài trợ 75 triệu Bảng/mùa.

arsenal
Arsenal sẽ hợp tác với Adidas vào mùa đầu năm sau

Adidas đã từng hơp tác với đội chủ sân Emirates vào mùa giải 1993/94 – hai năm trước khi HLV Arsene Wenger đến với Arsenal. Trong suốt triều đại hoàng kim của “Giáo sư”, Pháo Thủ chuyển sang ông lớn khác của mảng trang phục thi đấu là hãng Nike của Mỹ. Nike gắn bó với Arsenal 20 năm, từ năm 1994 tới năm 2014, sau đó tới hãng thể thao Puma.

Lần tái hợp lần này của Arsenal với Adidas nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các CĐV và cả các cựu Pháo Thủ. Cựu danh thủ Ian Wright, một trong những cầu thủ thuộc thế hệ vàng của Arsenal, chia sẻ cảm xúc hào hứng khi sắp được nhìn thấy các Pháo Thủ chuẩn bị khoác lên mình tấm áo kẻ 3 sọc của Adidas

arsenal
Thông báo ký kết nhà tài trợ áo đấu mới trên trang Twitter của Arsenal

“Thật vinh dự khi được hãng thể thao Adidas tài trợ trở lại cho đội bóng trong mùa giải tiếp theo, đặc biệt là sau những thành công có được cùng Puma”, huyền thoại 55 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội.

Arsenal vừa có thắng lợi tưng bừng 5-1 ngay trên sân của Fulham, qua đó kéo dài chuỗi thắng tại giải lên con số 6 và là trận thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.