Arsenal trả lại một số lượng lớn vé vào sân trận chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 28/05/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Chính xác hơn là khoảng 1 phần 3 số vé dành cho các cổ động viên Arsenal ở trận chung kết sẽ được trả lại cho UEFA do có quá nhiều cổ động viên của Pháo thủ không đến được với Baku.

Tham khảo thêm:

Con số cụ thể về số vé vào xem trận chung kết mà Arsenal sẽ trả lại cho UEFA là 2300 vé. Chưa dừng lại ở đó, một số lượng lớn cổ động viên của Chelsea cũng làm điều tương tự, tổng số lượng vé sẽ được trả lại có thể lên tới con số 6000 vé.

Tất cả các phương thức mua vé cho trận chung kết của Chelsea và Arsenal hiện tại đều đã đóng cửa, theo những cập nhật mới nhất thì The Blues cũng chỉ bán được 2000 vé vào sân cho các cổ động viên đội nhà.

Có khá ít các CĐV của Arsenal và Chelsea đến sân xem trận chung kết Europa League

Việc chọn Baku là nơi tổ chức trận chung kết Europa League đã vấp phải nhiều sự phản đối từ phía Arsenal, khi có khá nhiều cổ động viên của đội bóng chủ sân Emirates gặp khó khăn với việc đến được Azerbaijan để theo dõi đội bóng con cưng của mình thi đấu.

Hơn nữa, tình hình căng thẳng chính trị giữa Azerbaijan và Armenia cũng đã khiến cho một trong những trụ cột của Pháo thủ không thể góp mặt ở trận chung kết, đó là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Mkhitaryan không thể thi đấu cùng các đồng đội ở trận chung kết

UEFA cũng đã gửi lời xin lỗi đến Arsenal và hứa sẽ tạo ra điều kiện tốt nhất để có đông đủ tất cả các cổ động viên của hai đội đến sân theo dõi trận đấu nhưng những nỗ lực này đã không mang lại những kết quả khả quan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.