Arteta: “Partey đang gặp rất nhiều khó khăn tại Arsenal”

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 09:22
4 /5 của 2 đánh giá

HLV Mikel Arteta thừa nhận bom tấn Thomas Partey đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên gắn bó cùng Arsenal. Những chấn thương liên tiếp ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình hòa nhập của cầu thủ người Ghana.

Thomas Partey gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid với giá 45 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Tới Emirates, cầu thủ người Ghana được kỳ vọng sẽ gia tăng chất thép nơi tuyến giữa của Pháo thủ.

Tuy nhiên trong mùa giải đầu tiên tại Arsenal, Partey liên tục dính những chấn thương khác nhau. Anh chỉ đá chính 10 trên tổng số 23 trận ra sân cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tính tới thời điểm hiện tại, những gì mà cựu cầu thủ của Atletico Madrid đóng góp cho Arsenal là chưa đúng như sự kỳ vọng.

Tiền vệ Partey chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Arsenal

Nói về quá trình hòa nhập của cậu học trò, HLV Mikel Arteta thừa nhận bom tấn của Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn bởi những chấn thương liên tiếp. Đây chính là nguyên nhân khiến Partey không có sự hòa nhập tốt nhất với bóng đá Anh.

“Partey đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập với Arsenal bởi những chấn thương liên tiếp cứ đến. Cậu ấy không có mặt đầy đủ trong các buổi tập hoặc chuẩn bị đầy đủ trong khi giải đấu có rất nhiều đòi hỏi. Nhưng bạn có thể thấy phẩm chất của Partey.”, Arteta chia sẻ về cậu học trò.

“Sự hiện diện của cậu ấy và những phẩm chất đặc biệt mà cậu ấy mang đến cho Arsenal khi có mặt trên sân. Tôi nghĩ vấn đề chỉ là Partey chưa có nhiều cơ hội ra sân để có thể thấu hiểu đồng đội, ngoài ra đó còn là cách để rèn luyện thể lực tốt nhất cho một cầu thủ”

Arteta thừa nhận Partey gặp khó khăn ở Arsenal

Có thể thấy lý do không nhỏ khiến Partey liên tiếp gặp những chấn thương là sự chuẩn bị không kỹ càng về thể lực trước khi đến Arsenal. Ngoại hạng Anh là môi trường bóng đá khắc nghiệt, bào mòn thể lực cầu thủ khủng khiếp. Ngoài ra, bản thân Partey nhiều khi cũng thúc ép bản thân thái quá, do muốn chứng tỏ mình xứng đáng với sự kỳ vọng và giá chuyển nhượng. Có rất nhiều trường hợp cầu thủ chuyển từ Tây Ban Nha sang Anh và không chịu được “nhiệt” tại đây và phải chịu những kết quả đáng tiếc.

Video highlights Olympiakos vs Arsenal - Cúp C2 lượt đi vòng 1/8:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.