Asensio tin tưởng vào khả năng thành công của đội bóng trong tương lai.

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của đội bóng hoàng gia cho rằng đội bóng đang có những cầu thủ chất lượng và hoàn toàn có thể chinh phục các danh hiệu trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đang có những ngày tháng khó khăn sau khi siêu sao Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus, tuy nhiên tiền vệ trẻ của đội bóng hoàng gia vẫn đang giữ được sự tự tin về việc giành các danh hiệu ở mùa giải này dưới thời của huấn luyện viên Santiago Solari.

Asensio cũng bảo vệ người thầy cũ Julien Lopetegui khi cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha không may mắn trong nhiệm kỳ tại Real .

Tiền vệ của Real cho rằng đội bóng hoàng gia đã chơi chắc chắn hơn dưới thời Solari, huấn luyện viên hiện tại không phải là người luôn thúc giục và quát tháo các cầu thủ mà ngược lại ông nói với họ ông muốn gì ở các cầu thủ và cho họ sự tự tin trước khi thi đấu.

Asensio đang có sự tự tin sau những chiến thắng

Sau những chiến thắng liên tiếp câu lạc bộ đã có thêm sự tự tin và phải chịu ít áp lực hơn trước các trận đấu. Asensio cũng cho rằng việc Ronaldo và Zidane rời đi không phải là lý do chính tác động đến thành tích của đội bóng cho dù anh rất ngạc nhiên với sự ra đi của cả hai.

Chia sẻ về khả năng giành danh hiệu của câu lạc bộ, anh cho biết: “ giờ đây rất khốc liệt và các đội bóng lớn hoàn toàn có thể bị đánh bại, ở Cúp C1 chúng tôi chơi ổn định hơn, chúng tôi có Fifa Club World Cup vào tháng 12 tới và đó có thể là nơi chúng tôi giành chiến thắng”.

Asensio tin rằng đội bóng sẽ sớm có danh hiệu

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Asensio cũng tiết lộ Luis Enrique là một huấn luyện viên tuyệt vời và luôn giúp đỡ anh khi cần thiết. Ông luôn có những chỉ dẫn riêng cho các cầu thủ và đó là điều làm cho tất cả các thành viên trong đội thi đấu tốt hơn.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha