Ashley Cole bất ngờ tiết lộ về HLV mà anh yêu quý nhất tại Chelsea

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, cựu hậu vệ huyền thoại của Chelsea đã tiết lộ về những HLV mà cầu thủ này yêu quý nhất và điều bất ngờ là không hề có tên của Jose Mourinho.

Xem thêm:

Cole, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Derby County dưới sự chỉ dẫn của … người đồng đội cũ Frank Lampard. Hậu vệ người Anh đã thi đấu cho Chelsea từ năm 2006 đến năm 2014, giành được 1 chức vô địch vào năm 2009/10, 4 lần vô địch FA Cup, 1 chức vô địch và 1 chức vô địch Europa League.

Ashley Cole
Ashley Cole là một huyền thoại tại Chelsea

Jose Mourinho đã là HLV của Cole trong 3 năm dẫn dắt Chelsea nhưng Scolari và Ancelotti mới là 2 cái tên được cầu thủ cánh trái nhắc đến mặc dù HLV kể trên chỉ dẫn dắt Chelsea 7 tháng trước khi bị sa thải.

“Tôi rất thích Scolari và Ancelotti, có thể nói đó là 2 HLV mà tôi yêu quý nhất”, Cole chia sẻ trên Sky Sports. “Tôi nghĩ Scolari là HLV tôi thích nhất, ông ấy đến vào thời điểm khi mà tôi thi đấu không tốt lắm”.

Scolari là HLV mà hậu vệ cánh trái này mến mộ nhất

“Ông ấy đến và đã phần nào đã thay đổi cuộc đời của tôi, giống như là tôi đang được thi đấu cho ĐT Brazil vậy. Ông ấy đã cho tôi đối mặt với những cầu thủ như Jamie Carragher với Jose Bosingwa ở phía bên kia”.

“Chúng tôi không có luật lệ, chúng tôi có thể di chuyển đến bất kì vị trí nào mà chúng tôi muốn. Chúng tôi chơi một thứ bóng đá khá tuyệt nhưng không lâu sau đó vào tháng 12, ông ấy đã bị sa thải”.

Maurizio Sarri
Cole cũng lên tiếng bảo vệ HLV Sarri trước những lời chỉ trích

Cựu hậu vệ cánh trái của Chelsea cũng có những lời bênh vực HLV Maurizio Sarri. Anh tin rằng Sarri sẽ thành công ở Stamford Bridge nếu như đội bóng tiếp tục nghe theo những chỉ dẫn và chiến thuật của ông.

“Tôi không nghĩ ông ấy đang phải chịu áp lực. Ông ấy đang cố gắng đưa triết lý của mình vào đó. Tôi đã từng được chứng kiến Sarri-ball ở Italia và đó thực sự là một thứ bóng đá đáng kinh ngạc”, Cole khen ngợi Sarri.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.