Aubameyang giành chiếc giày vàng, fan Arsenal ngỡ ngàng vì… Sokratis

Thứ Ba, ngày 14/05/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Arsenal là Pierre – Emerick Aubameyang đã xuất sắc đồng hành cùng bộ đôi Sadio Mane và Mohamed Salah nhận giải thưởng “Chiếc giày vàng” ở mùa giải năm nay cho chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất. Dù vậy, người khiến các fan hâm mộ Pháo thủ thực sự ngỡ ngàng lại là Sokratis.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tiền đạo của Arsenal sở hữu 22 pha lập công tại năm nay – thành tích đủ để anh cùng với bộ đôi Mane và Salah giành giải thưởng “chiếc giày vàng” cho chân sút có nhiều pha lập công nhất mùa giải.

Bên cạnh lời tán dương cho cầu thủ người Gabon với thành tích ấn tượng anh có được trong mùa bóng đầu tiên chơi trọn vẹn cho Arsenal, thì các fan hâm mộ Pháo thủ cũng đặc biệt ngỡ ngàng về khả năng tiên tri của trung vệ Sokratis.

Arsenal Aubameyang
Aubameyang chia sẻ danh hiệu chiếc giày vàng với Mane và Salah

Cụ thể, sau chiến thắng 3-1 mà The Gunners có được trước Burnley vào ngày 22/12/2018, trong buổi trả lời phỏng vấn của mình, cầu thủ người Hy Lạp đã khẳng định: “Tôi biết Auba từ 6-7 năm trước. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và tôi nghĩ anh ấy sẽ giành danh hiệu vua phá lưới ngoại hạng Anh năm nay với 30 pha lập công”.

Giờ đây, lời dự đoán của Sokratis đã trở thành hiện thực khi Aubameyang giành danh hiệu “chiếc giày vàng” và trở thành cầu thủ đầu tiên khoác áo Arsenal kể từ Robin Van Persie ở mùa giải 2011/12 có được vinh dự này.

Arsenal Aubameyang
Những điều này đã nằm trong tính toán của Sokratis

Bất chấp việc tiền đạo người Gabon chỉ có cho mình 22 pha lập công song nếu tính trên mọi đấu trường, Aubameyang cũng đang có 31 pha bàn thắng cho Pháo thủ. Rõ ràng, khả năng tiên tri của Sokratis khiến nhiều fan hâm mộ Pháo thủ phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.