Aubameyang khoe kết quả chạy nước rút, đồng đội Arsenal… hít bụi

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã có buổi kiểm tra tốc độ chạy tối đa tại sân tập. Aubameyang khiến các đồng đội phải “hít bụi” vì thành tích chạy nước rút khủng khiếp của mình.

Tham khảo thêm:

Trên Instagram cá nhân của mình, Aubameyang đã tiết lộ kết quả chạy nước rút  của các cầu thủ Arsenal và anh là người đứng đầu bảng xếp hạng. Cầu thủ người Gabon Pierre đã không quên trêu chọc cầu thủ trẻ Matteo Guendouzi vì chạy… quá chậm chạp.

Aubameyang
Aubameyang khiến đồng đội Arsenal… hít bụi sau thành tích chạy nước rút khủng khiếp

Arsenal đã có một buổi kiểm tra chạy nước rút trước trận đấu gặp West Ham vào cuối tuần này (21h00, ngày 25/8 theo giờ Việt Nam). Các cầu thủ và HLV đều tin tưởng vào một chiến thắng trên sân nhà Emirates sau 2 thất bại ê trề trước các đối thủ mạnh là Man City và Chelsea.

Mặc dù áp lực đè lên vai HLV và các cầu thủ là rất lớn, tuy nhiên trên sân tập họ vẫn giữ vững được tinh thần lạc quan. Aubameyang là người vui vẻ nhất sau khi có kết quả chạy nước rút.

Cụ thể, Aubameyang là người đứng đầu bảng xếp hạng với 10.01 điểm trên thang đo tốc độ (Max Speed) và chỉ dùng đến 97% sức mạnh. Đáng chú ý, hậu vệ có biệt danh chạy nhanh nhất cũng phải chịu số phận đứng thứ 2 với 9.63 điểm và dùng tới 98% thể lực.

Aubameyang
Bảng thành tích được Aubameyang khoe trên Instagram

Đứng sau là tân binh Sokratis Papastathopoulos với 9.59 điểm và 96% sức mạnh, tiếp sau đó là Alexander Iwobi với 9,56 điểm và 94% sức mạnh.

Sau khi biết được kết quả, Aubameyang cảm thấy khá thích thú vì cậu bé Guendouzi đứng ở vị trí gần bét bảng với 8.97 điểm và 93% sức mạnh.

Aubameyang không quên khoe thành tích trên lên Instagram với lời trêu chọc Guendouzi với hàng loạt biểu cảm cười: “Cậu thấy thế nào 93%? Cậu vẫn có thế tiến bộ hơn đấy chứ”

Mặc dù Guendouzi tỏ ra rất cố gắng trong buổi tập thế nhưng tốc độ của đàn anh quá khủng khiếp khiến em út được một phen “đỏ mặt”

Một số hình ảnh Aubameyang và các đồng đội thi chạy nước rút:

Guendouzi
Guendouzi dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn đứng gần cuối bảng
Aubameyang
Sao trẻ Arsenal bị Aubameyang chọc trên MXH
Aubameyang
Aubameyang tỏ ra khoái chí vì thành tích của mình

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.