Bài test thật sự cho Duy Mạnh và Đình Trọng

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 12:13
3.1 /5 của 6 đánh giá

Bộ đôi trung vệ của Hà Nội FC là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng được kỳ vọng rất lớn ở trận đấu gặp HAGL. Đây chính là bài test khó khăn nhất với 2 cầu thủ này kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Không quá bất ngờ nếu bộ đôi trung vệ và Trần Đình Trọng được điền tên trong đội hình xuất phát trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC. Ở trận đấu này, chắc chắn hàng thủ của Hà Nội FC sẽ vấp phải một thử thách rất lớn. Nguyễn Văn Toàn đang có mùa giải được xem là hay nhất trong sự nghiệp của mình. 6 bàn thắng sau 9 vòng đấu cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng nể của Văn Toàn ở mùa giải năm nay.

Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ đối mặt với thách thức lớn ở trận gặp HAGL

Nhiệm vụ của bộ đôi trung vệ của Hà Nội FC là Duy Mạnh và Đình Trọng là ngăn cản người đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Văn Toàn không chỉ sở hữu tốc độ, khả năng luồn lách và chọn khoảng trống tốt, Văn Toàn còn hoàn thiện kỹ năng dứt điểm đa dạng của mình. Đó sẽ là trọng trách lớn với hàng thủ của Hà Nội, một bài test thực sự với Mạnh và Trọng.

>>> Xem thêm:

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, cả Duy Mạnh và Đình Trọng vẫn chưa có được phong độ xuất sắc nhất trong các trận đấu đã qua. Ở trận đấu với HAGL, người hâm mộ hy vọng bộ đôi trung vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bước ngoặt cho ngày trở lại.

Trung vệ Đình Trọng vắng mặt cả mùa giải 2020 vì chấn thương, mới vào sân 4 lần ở V.League 2021. Trong khi đó Duy Mạnh được ra sân nhiều hơn và ghi 1 bàn thắng. Tuy nhiên màn trình diễn của anh ở những vòng đấu đã qua chưa thực sự đúng với kỳ vọng.

Đình Trọng được kỳ vọng sẽ biến nỗi ám ảnh thành sức mạnh

>>> Xem thêm:

Đáng chú ý, trận đấu với HAGL sắp tới trên sân Pleiku cũng là ngày mà Đình Trọng đối mặt với nỗi ám ảnh chấn thương cách đây hơn 1 năm. Do đó ở lần trở lại Pleiku này, Đình Trọng cần phải vượt qua nỗi ám ảnh ngày nào để giúp đội bóng Thủ đô có hàng thủ vững chắc, để hàng công với những ngòi nổ như Quảng Hải, sẵn sàng tỏa sáng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam