Bán Minamino, Salzburg tiếp tục “gạ” Liverpool mua thêm người

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đã để cho Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo người Nhật Bản – Takumi Minamino, câu lạc bộ RB Salzburg đã bất ngờ đánh tiếng muốn Liverpool… tiếp tục mua người.

Rất nhanh chóng, Liverpool đã có được cho mình bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, đó là tiền đạo người Nhật Bản – Takumi Minamino. Cầu thủ này sẽ chính thức là người của The Kop vào ngày 1/1 tới và anh sẽ ở lại với sân Anfield theo một giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi.

Tiền đạo này theo những đánh giá của giới chuyên môn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho The Kop trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu đi một trung phong cắm đẳng cấp. Cả hai cái tên ghi bàn chủ lực cho Liverpool mùa này là Mane và Salah đều chủ yếu thi đấu dạt biên và không phải là một số 9 thuần.

MInamino được cho là một sự bổ sung hữu hiệu cho Liverpool

Minamino sẽ là cái tên thứ 3 từng chơi cho Salzburg chuyển đến đầu quân cho đội bóng thành phố cảng nước Anh trong những năm gần đây, sau hai tiền vệ là Sadio Mane và Naby Keita. Trung bình, cứ 2 năm một lần, nhà đương kim vô địch UEFA Champions League lại đón một cái tên từng cống hiến cho đội bóng của Áo.

Ngay khi Liverpool vừa công bố bản hợp đồng mới nhất mang tên Takumi Minamino, trang Twitter của RB Salzburg cũng đăng tải một dòng trạng thái để chúc mừng The Kop cùng lời “hỏi khéo” về việc liệu Liverpool còn muốn tiếp tục chiêu mộ các cầu thủ tại đây nữa hay không.

“Này Liverpool, ai sẽ là người tiếp theo đây?” là dòng bình luận đến từ đội bóng của Áo kèm theo hình ảnh về 3 cựu cầu thủ Salzburg nay đã trở thành người của Liverpool.

Bức ảnh mà Salzburg đăng tải trên Twitter chính của câu lạc bộ

Trả lời bài đăng này của RB Salzburg, một số các cổ động viên của đội bóng vùng Merseyside cũng rất hóm hỉnh khi ngỏ ý muốn câu lạc bộ nước Áo “nhả” nốt tiền đạo đang thi đấu rất lên chân tại mùa giải năm nay – Erling Haaland để về chơi bóng tại Anfield.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không dễ xảy ra khi Haaland đang là tương lai của Salzburg cũng như đang có rất nhiều đội bóng khác để ý đến tài năng trẻ này, trong đó có cả kình địch của Liverpool – Manchester United.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết