Báo châu Á bất ngờ “dìm” Quang Hải, “nâng” Văn Quyết trước thềm chung kết AFC Cup

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 09:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bài đăng mới nhất trên trang Fox Sports, cây bút Gabriel Tan đã có những nhận định khá bất ngờ về 2 ngôi sao của CLB Hà Nội là Quang Hải và Văn Quyết.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội và Bình Dương đang đến gần. Lúc này không chỉ truyền thông trong nước mà truyền thông châu Á đều đang dành nhiều sự quan tâm cho cuộc đối đầu giữa 2 đại diện của Việt Nam.

Và mới đây, Fox Sports cũng đã dành riêng một bài viết để nhận định về cuộc đối đầu nội bộ khá hấp dẫn này.

ha noi
Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Bình Dương tại AFC Cup đang đến gần

Theo đó, cây bút nổi tiếng Gabriel Tan đóng vai trò khách mời. Biên tập viên của Fox Sports là người am hiểu rất tường tận về bóng đá châu Á đã có những nhận định khá khách quan về 2 đại diện của Việt Nam:

“Hà Nội với nhiều tuyển thủ quốc gia chắc chắn còn đi xa. Họ là một trong những đội được yêu thích nhất trước giải đấu này.

Trong khi đó Bình Dương đã chơi tốt hơn so với kỳ vọng. Họ không có nhiều tuyển thủ quốc gia như Hà Nội nhưng mỗi cá nhân trong đội đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Tôi tin đó là lý do họ đã tiến xa đến vậy”.

Tuy nhiên cây bút này đã có một nhận định gây sốc khi đánh giá thấp Quang Hải. Thậm chí là cho rằng truyền thông đang tâng tốc quá đà tiền vệ sinh năm 1997. Trong khi Văn Quyết mới là nhân vật quan trọng nhất của Hà Nội:

“Trong khi mọi người đang thổi phồng quá mức về Quang Hải thì tôi thấy, cựu binh Văn Quyết mới thực sự vượt trội ngôi sao trẻ mới nổi trên. Anh ta và Pape Omar sẽ là chìa khóa để mở ra cánh cửa đi qua hàng thủ kiên cố của Becamex Bình Dương”.

ha noi
Báo châu Á không đánh giá cao vai trò của Quang Hải tại CLB Hà Nội

Nhận định của Gabriel Tan được cho là có phần phiến diện. Thời gian qua có thể Văn Quyết thi đấu nổi bật hơn Quang Hải, tuy nhiên vai trò của tiền vệ sinh năm 1997 ở đội bóng thủ đô là không thể phủ nhận.

Và màn trình diễn của Quang Hải trong trận chung kết tới sẽ là câu trả lời cho những nghi ngờ của truyền thông trong thời gian qua.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam