Báo châu Á chỉ ra những khó khăn mà U23 Việt Nam phải đối mặt ở U23 châu Á 2020

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, tờ Livesportasia đã chỉ ra 2 khó khăn lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo tại U23 châu Á năm nay.

Vòng chung kết năm 2018 thực sự là một giải đấu như mơ với U23 Việt Nam. Từ vị thế của đội lót đường tiến tới những vinh quang chói lọi, từ vị thế của kẻ ngoài cuộc trở thành niềm ngưỡng mộ và khâm phục từ biết bao nền bóng đá khác ở Á châu. Dưới bàn tay HLV Park Hang Seo, các cầu thủ chúng ta khiến fan hâm mộ và toàn bộ châu lục sững sờ vì những kết quả khó tin mà mình tạo ra.

>> Xem thêm:  

Sau 2 năm kỳ tích ở Thường Châu, đội hình của U23 Việt Nam đã có những thay đổi về mặt lực lượng trong lần trở lại giải U23 châu Á. Tuy không được đánh giá cao thế bằng lứa cầu thủ trước thế nhưng họ vẫn mang theo những niềm hy vọng mới để đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm Châu lục.

Liệu U23 Việt Nam có lặp lại được kỳ tích tại Thường Châu?

Trước thềm trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, tờ Livesportasia đã chỉ ra 2 khó khăn lớn nhất của thầy trò tại U23 châu Á năm nay.

Đầu tiên tờ báo này nhận định bảng D, U23 Việt Nam sẽ phải đối mặt với những đối thủ vô cùng khó lường là là U23 CHDCND Triều Tiên, Jordan và UAE. Với Jordan và UAE, đây là 2 đối thủ mà chúng ta không được phép xem nhẹ. U23 UAE sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như Ali Saleh, Khalifa Al Hammadi hay Mohammed Al Attas. Trong khi đó, U23 Jordan sở hữu 3 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

>>Xem thêm: 

Khó khăn thứ hai của U23 Việt Nam mà Livesportasia chỉ ra đó chính là đối thủ của Việt Nam gặp phải ở vòng tứ kết nếu vượt qua vòng bảng.

“U23 Việt Nam cần ít nhất 4 điểm để có thể vượt qua vòng bảng. Sau đó, họ sẽ chạm trán một trong 2 đội dẫn đầu bảng C, mà khả năng cao là U23 Uzbekistan hoặc U23 Hàn Quốc. U23 Uzbekistan là đương kim vô địch giải đấu, trong khi Hàn Quốc luôn quá mạnh để Việt Nam có thể kháng cự”, Livesportasia viết.

Chúng ta có quyền tiếp tục tin tưởng vào thầy trò HLV Park Hang Seo

Mặc dù vậy, cơ hội để U23 Việt Nam lặp lại kỳ tích Thường Châu không phải là không có. Cũng như cách đây 2 năm, Việt Nam bước vào trận chung kết từ vị thế là một đội bóng lót đường tiến tới những vinh quang chói lọi, từ vị thế của kẻ ngoài cuộc trở thành niềm ngưỡng mộ và khâm phục từ biết bao nền bóng đá khác ở Á châu. Chí ít, người hâm mộ hy vọng. các cầu thủ sẽ luôn bình tĩnh, tự tin và thận trọng để lầm lì rồi từ từ bước tới đỉnh vinh quang.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.