Báo châu Á ủng hộ Lee Nguyễn trở về Việt Nam để “hoàn thiện giấc mơ”

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ Live Sport Asia vừa có bài viết mô tả khá kỹ lưỡng về ngôi sao Việt kiều Mỹ Lee Nguyễn và ủng hộ cầu thủ này trở về Việt Nam gia nhập CLB TPHCM.

Thương vụ CLB TPHCM theo đuổi ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn đang nhận được sự chú ý của cả truyền thông trong nước và quốc tế. Mới đây, báo giới châu Á đã lên tiếng ủng hộ việc tiền vệ 30 tuổi trở lại Việt Nam thi đấu tại V-League.

Cụ thể, tờ Live Sport Asia vừa có bài viết mô tả khá kỹ lưỡng về Lee Nguyễn và cho rằng cầu thủ quốc tịch Mỹ gốc Việt nên gia nhập CLB TPHCM để hoàn thiện giấc mơ còn dang dở với .

Báo châu Á ủng hộ Lee Nguyễn trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo CLB TPHCM

Trong bài viết có tiêu đề “Lee Nguyễn: Từ ngôi sao ở MLS đến nhiệm vụ chưa hoàn thành tại Việt Nam”, cây bút Mavin Pinela người Philippines nhận định: “Lee Nguyễn đang thi đấu tại Mỹ và là cái tên được CLB TPHCM ở V-League muốn chiêu mộ”

“Nếu thành công, đây sẽ là lần thứ hai cựu tuyển thủ Mỹ thi đấu tại giải vô địch của Việt Nam. Ở tuổi 33, chơi cho Inter Miami của David Beckham – một trong những siêu sao ĐT Anh quả thực là vinh dự với Lee Nguyễn. Nhưng giờ đây, có vẻ hành trình của anh tại vùng đất đầy mơ ước Hoa Kỳ sẽ kết thúc”

“Lee Nguyễn có thể trở lại Việt Nam để hoàn thành nhiệm vụ dang dở 10 năm trước. Đó là cùng CLB TPHCM giành danh hiệu V-League vốn đang được nắm giữ bởi đội bóng hùng mạnh Hà Nội FC, và chinh phục cả AFC Cup”.

Lee Nguyễn
Lee Nguyễn từng gia nhập HAGL năm 2009, thời điểm lần đầu về Việt Nam

Trước đó, vào năm 2009, Lee Nguyễn lần đầu trở về Việt Nam chơi bóng và ngay lập tức gây sốt khi khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai rồi chuyển sang Becamex Bình Dương.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, lối chơi của các cầu thủ tại V-League được cho là quá bạo lực, đá rát, chặt chém khiến cho mẫu tiền vệ kỹ thuật như Lee Nguyễn phải “chùn chân”. Không thể hiện hết được kỹ năng của mình, tiền vệ này quyết định rời Việt Nam để trở về Mỹ.

Ngày mai (22/2) là hạn cuối đăng ký danh sách thi đấu tại V-League 2020.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam