Báo Hàn Quốc lo VFF không… đủ tiền “giữ chân” HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

Việc LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo khiến báo chí Hàn Quốc lo ngại tiềm lực tài chính là nguy cơ để mất chiến lược gia 60 tuổi.

Xem thêm:

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra đặc biệt quan tâm và theo sát quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn (VFF). Mới đây, nhiều tờ báo xứ Kim chi bày tỏ sự hoài nghi về khả năng VFF giữ chân thành công nhà cầm quân 60 tuổi.

Theo đó, báo chí Hàn Quốc lo ngại mức lương 100.000 USD/tháng (tương đương hơn 2 tỷ đồng) mà HLV Park Hang Seo và người đại diện đề nghị có thể vượt quá khả năng chi trả của VFF, kể cả khi có sự giúp sức từ các nhà tài trợ.

Báo chí Hàn Quốc lo ngại mức lương của HLV Park là trở ngại trong việc gia hạn hợp đồng với VFF

Cụ thể, trang Best Eleven cho rằng thậm chí tiềm lực tài chính của VFF còn khó đáp ứng được mức lương 30.000 USD/tháng. Trong khi đó, SPOTV News dẫn lại các nguồn tin từ truyền thông Việt Nam rằng VFF được hỗ trợ rất nhiều về mặt tài chính từ các doanh nghiệp, đủ để không rơi vào tình trạng thiếu thốn nhưng rất khó để trả được mức lương 100.000 USD/tháng cho vị thuyền trưởng đội tuyển quốc gia.

Hiện tại, đích thân HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định không hề vội vã trong việc gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Được biết, vào cuối tháng 6 này, người đại diện của chiến lược gia người Hà sẽ sang Việt Nam để thống nhất mức lương và hoàn tất đàm phán.

park hang seo
Vấn đề tài chính đang là trở ngại khiến VFF chưa kí hợp đồng với thầy Park

Trước đó, có tin đồn cho rằng LĐBĐ Thái Lan (FAT) mong muốn mời HLV Park Hang Seo ngồi vào chiếc ghế nóng. Dẫu vậy, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Pumpanmuang vừa phủ nhận thông tin không chính xác này.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam