Vidal bị ngắt mạch vô địch 9 năm liên tiếp

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 10:05
4 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Arturo Vidal bị ngắt mạch vô địch 9 năm liên tiếp sau khi Barca về nhì ở La Liga mùa 2019/20. Trước đó chân sút người Chile đã có 8 mùa liên tiếp giành chức vô địch quốc gia trong màu áo Juventus, Bayern và Barca.

Barcelona đã chính thức trở thành cựu vương La Liga khi để vượt mặt trong cuộc đua giành chức vô địch. Los Blancos thậm chí còn vô địch sớm trước một vòng đấu phong độ ấn tươngk từ khi giải đấu trở lại trong khi Barca liên tục để sảy chân trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Không có gì để bàn cãi với một mùa giải thất bại của Barcelona dù họ gà son ở Nou Camp. Tiền vệ người Chile đã không giành chức vô địch quốc gia sau 8 mùa liên tiếp vô địch các giải VĐQG khi cùng Barca về đích thứ hai tại La Liga.

Vidal từng giành 3 chiếc Đĩa bạc với Munich

Trong 9 năm qua, Vidal đã ăn mừng thành công với rất nhiều lần đăng quang, bao gồm 4 Scudetto ở Italia với , 3 Đĩa bạc Bundesliga với Bayern Munich và vô địch La Liga mùa trước với Barca.

Vidal gia nhập Barcelona vào mùa Hè 2018 với giá 18 triệu euro kèm 3 triệu euro biến phí. Việc tiền vệ người Chile gia nhập Barcelona đã gây sốc trên TTCN Hè 2018. Bởi trước đó, tiền vệ người Chile được coi là mục tiêu hàng đầu của .

Sự xuất hiện của Vidal được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống của Paulinho, một cầu thủ có lối chơi tương tự và vừa trở lại Trung Quốc sau một mùa giải ấn tượng tại Barca.

Đáng chú ý thời điểm mà Vidal gia nhập Barca thì tiền vệ này đã bước sang tuổi 31. Đáp lại những ánh mắt nghi ngờ, Vidal thi đấu ấn tượng trong màu áo Barca với kinh nghiệm chinh chiến có thừa.

Vidal không vô địch quốc gia lần đầu sau 9 năm

Anh là sự bổ sung chất thép cho tuyến giữa của Barca vốn mỏng manh ở các tình huống tranh chấp. Sự khéo léo và tinh tế của Vidal cũng không phải dạng vừa khi anh có thể phối hợp ăn ý cùng Messi trên hàng công của Barca.

Trong 2 năm tại Barca, Vidal thi đấu 95 trận cho Barca và ghi được 11 bàn thắng. Có thông tin cho rằng Barca sẽ mang Vidal trao đổi với Inter cộng thêm một khoản tiền để mang tiền đạo Lautaro Martinez về Nou Camp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha