Barcelona đá giao hữu với CLB của Gerard Pique

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 10:12
3.3 /5 của 2 đánh giá

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Barcelona sẽ có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới với đội bóng mà Gerard Pique đang làm chủ sở hữu - FC Andorra

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Barcelona sẽ có những trận đấu tập và một trong số đó sẽ là cuộc đối đầu với đội bóng mà đang là một trong những người sở hữu - FC Andorra.

Đây là một CLB đang thuộc giải hạng 5 của Tây Ban Nha và sẽ là một đối thủ đủ dễ để HLV Ronald Koeman và các học trò có những màn khởi động nhẹ trước khi bước vào một mùa giải mới hứa hẹn rất khó khăn.

Từ ngày 31/8 vừa qua, các cầu thủ Barcelona đã tập trung trở lại để tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu La Liga sắp khởi tranh sau một kỳ nghỉ dài hơi.

Trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 12/9, trên SVĐ Estadi Johan Cruyff, nơi đội B của Barcelona thường xuyên luyện tập, theo những tiết lộ đến từ đài RAC1. Các trận giao hữu sau đó của vẫn chưa có những thông tin chính xác.

Barca sẽ đá tập với đội bóng mà Pique đang là chủ sở hữu

Mùa giải mới của Barcelona sẽ bắt đầu từ vòng đấu thứ 3, vào ngày 27 tháng 9 tới đây, chậm hơn so với các đối thủ khác 3 vòng do đội bóng xứ Catalan đã mất nhiều thời gian để thi đấu tại đấu trường UEFA Champions League khi lọt tới bán kết và bị loại đầy cay đắng bởi Munich.

Một thông tin khác cũng đang rất được các CĐV của Barcelona quan tâm đó là liệu có ở lại với Nou Camp hay không. Được biết mức phí giải phóng hợp đồng khổng lồ 700 triệu euro vẫn sẽ được giữ nguyên và rất khó có khả năng một CLB nào có thể chi trả mức phí này.

Mức phí giải phóng hợp đồng khổng lồ của Messi vẫn được giữ nguyên

Tuy nhiên, cũng đã có được thỏa thuận cá nhân với Messi và không biết chừng các ông chủ giàu có của đội chủ sân Etihad sẽ tạo ra một thương vụ bom tấn ở mùa hè năm nay.

Nếu như không thể giữ chân được Messi thì đây sẽ là một thảm họa với Barcelona và một cuộc đại tu đội hình sẽ bắt đầu ngay từ mùa bóng này để giúp CLB xứ Catalan lấy lại hình ảnh năm nào.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha