Barcelona nhắm một dàn sao trẻ thay thế Suarez trong tương lai

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực người Uruguay Luis Suarez đã bước qua tuổi 30, ban lãnh đạo đội bóng Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ những tài năng trẻ cho những kế hoạch trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Mặc dù đang có phong độ rất tốt trên hàng công thế nhưng có một điều không thể phủ nhận là Luis Suarez đã cao tuổi và chỉ trong một vài năm nữa anh sẽ không thể chơi bóng đỉnh cao được nữa. Năm nay tiền đạo người Uruguay đã 31 tuổi và Lionel Messi cũng vậy, cả hai sẽ cần những cầu thủ trẻ hơn cùng chia lửa trên hàng công.

Mùa này phong độ của Suarez vẫn là rất ổn định khi anh cùng Messi tạo ra cặp song sát đáng sợ trên hàng công, kể từ đầu mùa giải đến giờ anh đã có tổng cộng 13 bàn thắng cho Barcelona trên mọi đấu trường,, 11 trong số đó là ở .

Suarez vẫn đang có phong độ ấn tượng

Để thay thế Suarez, ban lãnh đạo Barcelona cần rất cân nhắc những cái tên trong danh sách chuyển nhượng.

Hiện tại đang có một vài mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan và đó đều là những ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Châu Âu. Có thể kể đến Kasper Dolberg của Ajax, Timo Werner của RB Leipzig, bộ đôi Maxi Gomez và André Silva đến từ Celta Vigo, tiền đạo đang chơi rất lên chân Krzysztof Piatek của Genoa, Nicolas Pepé của Nantes và Jovic đến từ Eintracht Frankfurt.

Piatek là 1 cái tên lọt vào danh sách của Barcelona

Trong danh sách trên triển vọng nhất là Timo Werner và Krzysztof Piatek khi cả hai đều đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Werner đã có một mùa giải chói sáng với Leipzig năm ngoái và được triệu tập vào đội tuyển Đức, còn Piatek đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Serie A cùng Ronaldo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha