Barcelona thông báo chính thức về chấn thương của Rakitic

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 20:37
5 /5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Camp Nou mới đây đã ra thông báo chính thức về chấn thương mà tiền vệ Ivan Rakitic gặp phải sau khi trở về khoác áo ĐT Croatia.

>> Tham khảo thêm

Cụ thể, ở chiến thắng 3-2 mà á quân World Cup 2018 giành được trước TBN mới đây, Rakitic đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Vlasic ở phút 68. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ này đã rời khỏi đội tuyển để trở về Barcelona kiểm tra tình hình chấn thương.

Mới nhất, Barca cũng đã ra thông báo chính thức về sức khỏe của cầu thủ này. Theo đó, Rakitic đã dính chấn thương gân kheo, và anh cần ít nhất 2 tuần để nghỉ ngơi nhằm hồi phục hoàn toàn thể lực.

Barcelona Rakitic
Rakitic dính chấn thương ở trận gặp Anh

Như vậy, Rakitic sẽ không thể có mặt ở trận đấu giữa Croatia và Anh trên sân Wembley tại Nations League vào ngày mai. Xa hơn, tiền vệ 30 tuổi cũng làm khán giả khi Barcelona có trận đấu khó khăn trên sân của Atletico Madrid tại vòng 13 diễn ra vào ngày 25/11 tới đây.

Thực tế, kể cả không dính chấn thương, ngôi sao người Croatia cũng sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán Roji Blancos vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua 3-4 của Barcelona trước Real Betis cuối tuần trước.

Barcelona Rakitic
Và anh mất ít nhất 2 tuần để hồi phục

Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ cho cả ĐT Croatia lẫn gã khổng lồ xứ Catalan bởi lẽ, Rakitic là ngôi sao rất quan trọng ở tuyến giữa đội bóng. Anh không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ thu hồi bóng và kiến tạo cho đồng đội mà còn biết cách làm nên điều khác biệt với những tình huống sút xa hiểm hóc.

Với việc vắng Rakitic ở tuyến tiền vệ, nhiều khả năng HLV Ernesto Valverde sẽ sử dụng bộ ba là Busquets – Arthur – Vidal trong màn so tài sắp tới với Atletico. Lúc này, Barca chỉ hơn đối thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha