Bật mí lí do bất ngờ khiến HLV Park Hang Seo và Eriksson không bắt tay nhau trước trận bán kết

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo và HLV Sven Goran Eriksson sẽ không thể bắt tay nhau trước trận bán kết lượt đi do sự sắp xếp của ban tổ chức.

Tham khảo thêm:

Tại 2018 cũng như ở các giải đấu chuyên nghiệp, thông thường ở mỗi cuộc họp báo trước các trận đấu, ban tổ chức sẽ sắp xếp các HLV trưởng cùng một cầu thủ của mỗi đội tuyển họp báo cùng lúc. Đó cũng là dịp để các HLV, cầu thủ đại diện cho đội bóng của mình có dịp giáp mặt, bắt tay nhau trước trận đấu.

Tuy vậy điều này đã không xảy ra trong trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Philippines và Việt Nam. Nguyên nhân là do những sự sắp xếp không hợp lí của ban tổ chức.

Park Hang Seo Eriksson
HLV Park Hang Seo và Eriksson sẽ không thể gặp nhau trước trận đấu do sự sắp xếp của BTC

Theo đó, HLV Sven Goran Eriksson cùng một cầu thủ chủ nhà có buổi trả lời báo chí từ lúc 17h ngày 1/12 ở phòng họp sân vận động Panaad.

Và 2 tiếng sau đó, HLV Park Hang Seo cùng một tuyển thủ Việt Nam mới tham dự cuộc họp báo tương tự, cũng ở phòng họp báo của sân Panaad.

Điều này đã khiến thầy Park dự kiến không có màn bắt tay xã giao với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước trận đấu.

Sự sắp xếp của ban tổ chức không chỉ làm khó cho các đội tuyển trong việc tập luyện, sắp xếp nhân sự mà còn khiến giới truyền thông ngược xuôi hớt hải. Khi Philippines họp báo thì Việt Nam tập còn khi Philippines tập Việt Nam lại họp báo.

viet nam philippines
Sự sắp xếp của BTC khiến 2 đội gặp khó

Đây cũng không phải lần đầu ban tổ chức AFF Cup đưa ra những quy định khó hiểu như vậy. Còn nhớ ban tổ chức từng phạt nặng đội tuyển Việt Nam vì không cử cầu thủ đi dự họp báo trong trận gặp Lào mặc dù trước đó Việt Nam có hỏi cán bộ AFF và nhận được câu trả lời không cần.

An Phiêu

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.