Benzema tin tưởng vào khả năng ghi được 35 bàn thắng ở mùa giải năm nay

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã thể hiện sự tự tin rất lớn vào khả năng ghi bàn của bản thân ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm: 

Từ khi Cristiano Ronaldo rời khỏi Real Madrid vào mùa hè vừa qua, tiền đạo người Pháp đã thoát khỏi kiếp kép phụ, từ đó vươn lên thành cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Bernabeu bên cạnh Gareth Bale.

Dù dưới thời Zinedine Zidane, Julen Lopetegui hay hiện tại là Santiago Solari, Benzema luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công. Tuy nhiên, dưới thời Lopetegui và Solari, anh mới được tin tưởng giao trọng trách ghi bàn.

Benzema
Ronaldo đi, Bale thành đối tác với Benzema trên hàng công

Phỏng vấn với Real Madrid TV, cầu thủ 30 tuổi cho hay: “Khi nhìn lại quãng thời gian cống hiến cho Real, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Điều quan trọng nhất chính là việc tôi luôn có động lực”.

“Ronaldo đã ra đi, và đây sẽ là cơ hội để tôi chứng minh bản thân và tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Tôi muốn ghi được thật nhiều bàn thắng trong mỗi trận đấu”.

“Tôi không muốn áp đặt con số nào vào mình, vì tôi muốn ghi bàn lẫn kiến tạo. Tuy nhiên, tôi rất thích con số 35 bàn thắng đó”.

“Tôi cảm thấy rất ổn với không khí của đội bóng hiện tại. Được ra sân mỗi tuần khiến tôi hạnh phúc, bên cạnh đó việc ghi bàn và kiến tạo còn khiến tối hưng phấn hơn”.

Benzema
Không Ronaldo, Benzema vẫn sống tốt

“Bạn có thể nhìn thấy tôi hiện tại trên sân bóng, rất mạnh mẽ, nhiều động lực thi đấu và đầy tham vọng”.

35 bàn chính là số pha lập công nhiều nhất mà Benzema ghi được cho Real vào mùa giải 2013/2014 từ lúc chuyển đến sân Bernabeu từ Olympique Lyon vào năm 2009. Hiện tại, anh đã có 5 bàn thắng sau 12 trận ra sân.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha