Benzema và Bale tỏa sáng, Real Madrid dễ dàng thắng đậm Leganes

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 07:56
5 /5 của 1 đánh giá

Với sức mạnh cùng đẳng cấp vượt trội, Real Madrid đã không mấy khó khăn để có được 3 điểm trên sân nhà, qua đó tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng kể từ đầu mùa.

Tham khảo thêm:

REAL MADRID 4-1 LEGANES

BÀN THẮNG

Real Madrid: Bale (17’), Benzema (48’ & 61’), Ramos (66’)

Leganes: Carrillo (24’)

Chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu là Leganes trên sân nhà, Real đã không gặp quá nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Ngay phút thứ 7, Gareth Bale đã đưa Kền kền trắng vượt lên dẫn trước sau pha dứt điểm trong vòng cấm địa.

Sự hưng phấn của đội chủ nhà chỉ giảm xuống sau khi Carrillo gỡ hòa cho các vị khách từ chấm phạt đền ở phút 24. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà Leganes làm được ở trận đấu này, bởi khoảng thời gian còn lại là dịp để các chân sút bên phía Real đua nhau bắn phá khung thành đối thủ.

Real Madrid Leganes
Bale đưa Real vượt lên dẫn trước

Dù vậy, cũng phải chờ tới đầu hiệp 2, thầy trò Lopetegui mới vươn lên dẫn trước sau khi Benzema có pha đánh đầu hiểm hóc. Tiếp đà hưng phấn, Los Blancos nhanh chóng có bàn nhân đôi cách biệt sau đó 13 phút. Vẫn là tiền đạo người Pháp điền tên mình lên bảng điện tử, lần này là cú sút ngoài vòng cấm địa.

Chiến thắng được ấn định cho đội chủ nhà ở phút 66, sau khi thực hiện thành công cú đá phạt đền. Trước đó, là người đã bị phạm lỗi trong khu vực 16m50.

Đây là một thắng lợi hoàn toàn thuyết phục của thầy trò Lopetegui. Từ tỉ lệ kiểm soát bóng (64% so với 36%) đến số cú dứt điểm (17 so với 7) và các tình huống đá phạt góc (8 so với 1), Real đều vượt trội hoàn toàn đối thủ. 3 điểm giành được giúp cho Kền kền trắng giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng và tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Real Madrid Leganes
Trước khi bộ đôi này giúp Real thắng đậm Leganes

Trong khi đó, thất bại đậm đà này khiến cho Leganes vẫn dậm chân ở vị trí áp chót khi chỉ có vỏn vẹn 1 điểm.

Không cần , những ngôi sao trong tay của HLV Lopetegui vẫn biết cách tỏa sáng để giúp đội bóng giành chiến thắng. Bale, Benzema và Ramos tiếp tục là các nhân tố chính ở những thắng lợi ấy. Tại vòng 4 diễn ra sau đây 2 tuần, Kền kền trắng làm khách trê sân Bilbao trong khi Leganes trở về sân nhà tiếp đón Villarreal.

Cũng trong khuôn khổ vòng 3, ở trận đấu diễn ra trước đó, Atletico Madrid đã bất ngờ ngã ngựa trên sân của Celta Vigo với thất bại 0-2. Đây là cuộc chạm trán mà trọng tài chính đã phải rút ra tới 9 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ cho cầu thủ 2 đội.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: ; Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal; Kroos, Casemiro, Modric (Isco 62′); Asensio (Ceballos 78′), Benzema, Bale (Vazquez 85′)

Leganes: Cuellar; Juanfran, Bustinza, Siovas, Silva; Gumbau, Perez; El Zhar (En-Nesyri 70′), Eraso (Mikel Vesga 69′), Santos (Rolan, 81’); Carrillo

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha