Real có nước đi quan trọng, fan hâm mộ vui mừng

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho mùa giải 2020/21 chưa kết thúc song theo nguồn tin từ truyền thông TBN, Real Madrid đã tiến hành đàm phán để giữ chân 2 trụ cột tương đối quan trọng của CLB.

Cụ thể, những người đang được nhắc tới là cùng với Dani Carvajal. Hiện tại, bộ đôi này còn hợp đồng với đội bóng hoàng gia TBN tới mùa hè năm 2022. Điều ấy có nghĩa nếu không sớm gia hạn, Real hoàn toàn có thể “mất" bộ đôi kể trên vào tay các đội bóng khác trong kì chuyển nhượng hè 2021.

>> Xem thêm:

Với tình hình đó, ban lãnh đạo Kền kền trắng đã nhanh chóng tiến hành đàm phán. Mới nhất, nguồn tin từ báo giới TBN cho biết, bộ đôi kể trên đã đồng ý cam kết tương lai cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu. Theo đó, nếu như Benzema ở lại Real tới hết tháng 6 năm 2023 thì Carvajal gắn bó cùng đội bóng tới mùa hè năm 2024.

Hiện tại, Benzema đã 33 tuổi trong khi Carvajal cũng đã 29 tuổi. Việc gia hạn thêm 1-2 năm so với hợp đồng đang có là điều hoàn toàn dễ hiểu. Ở mùa giải năm nay, dù không còn trong thời điểm đỉnh cao sự nghiệp song Benzema vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng tại CLB.

Benzema và Carvajal đã đồng ý cam kết tương lai cùng đội bóng

Anh chính là chân sút hàng đầu ở đội bóng. Trải qua 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp có 28 lần lập công cùng 8 đường kiến tạo. Chính màn trình diễn ổn định đó của Benzema giúp cho Kền kền trắng lọt tới bán kết đồng thời vẫn còn nguyên hy vọng bảo vệ ngôi vương ở La Liga.

Đây cũng chính là điều khiến ban lãnh đạo Real nóng lòng muốn giữ chân tiền đạo người Pháp thêm 2 năm nữa. Trong bối cảnh các ngôi sao hàng tấn công như , Vinicius đều chưa có được phong độ cao nhất, Benzema là hy vọng duy nhất trên hàng tiền đạo của CLB.

Họ lần lượt gắn bó cùng CLB tới năm 2023 và 2024

Trong khi ấy, với Carvajal, chấn thương khiến cho hậu vệ người TBN chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng ở mùa giải này. Dù vậy, bản lĩnh cùng kinh nghiệm trận mạc là điều mà anh có thừa.

Với việc Real chưa có một hậu vệ phải nào thực sự chất lượng, ban lãnh đạo đội bóng vẫn muốn giữ chân Carvajal. Trước mắt, sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga mà mình đang có.

Video highlight Real vs Osasuna - vòng 34 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha