Sao Arsenal chốt tương lai, BLĐ và fan hâm mộ đội bóng thở phào

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một ngôi sao của Arsenal đã lên tiếng chốt tương lai bản thân, qua đó giúp ban lãnh đạo đội bóng cùng các fan hâm mộ CLB thở phào.

Cái tên đang được nhắc tới chính là thủ thành Bernd Leno. Hiện tại, hợp đồng giữa anh với Arsenal vẫn còn thời hạn tới năm 2023 song trong những ngày vừa qua, đã xuất hiện những thông tin cho rằng người gác đền ấy đang muốn rời CLB sau khi không có được các thành tích thực sự tốt nhiều mùa giải qua.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Leno đã lên tiếng chốt tương lai, qua đó khiến ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ Arsenal thở phào. Cụ thể, thủ môn người Đức cho biết:

“Tôi không muốn rời khỏi nơi đây. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và muốn có được nhiều thành công hơn nữa với Arsenal. Arsenal là một CLB lớn với lượng fan hâm mộ khổng lồ. Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với đội bóng và tôi mong muốn được cùng Arsenal giành vé tham dự trong các năm tới. 

Leno khẳng định anh hạnh phúc tại Arsenal 

Tôi đã thi đấu cho 2 CLB ở châu Âu. Tôi cũng muốn thử thách mình ở những đội bóng khác nữa nhưng hiện tại, tôi muốn đóng góp nhiều hơn cho Arsenal để giúp CLB thành công".

Với những chia sẻ ấy từ Leno, có thể khẳng định rằng thủ môn người Đức hoàn toàn không có ý định rời Arsenal vào kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Điều này sẽ giúp cho ban lãnh đạo đôi bóng hoàn toàn yên tâm về vị trí của người gác đền tại CLB.

Và muốn cống hiến cho đội bóng trong nhiều năm tới 

Leno là một thủ môn đẳng cấp và luôn là lựa chọn hàng đầu ở đội bóng trong nhiều năm qua. Anh cũng là cầu thủ hiếm hoi duy trì được phong độ ổn định tại Arsenal. Trước mắt, người gác đền này sẽ cùng Pháo thủ hướng tới cơ hội giành tấm vé tham dự Europa League trong mùa giải tới. 

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 9 với 4 điểm kém hơn vị trí có vé dự giải đấu này. Họ sẽ phải đặc biệt nỗ lực trong 2 vòng đấu cuối đồng thời mong các đối thủ phía trên sảy chân. Với Leno, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng CLB, anh sẽ tập trung cùng ĐT Đức hướng tới vòng chung kết Euro 2020 diễn ra vào tháng 6 tới.

Video highlight Chelsea vs Arsenal - vòng 36 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.