Bị bỏ rơi, tân binh sáng giá của Real Madrid sắp phải ra đi

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Không được ra sân nhiều kể từ khi chuyển tới Real, sao trẻ Brahim Diaz nhiều khả năng sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải năm sau.

 Tham khảo thêm:

Brahim Diaz gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và đã được các CĐV của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đặt nhiều kỳ vọng. Những màn thể hiện ấn tượng tại Man City đã khiến Diaz trở thành một bản hợp đồng tiềm năng của Los Blancos.

Brahim Diaz mới chuyển tới Real từ Man City

Thế nhưng cho tới thời điểm hiện tại, sao trẻ này mới chỉ được thi đấu 24 phút cho 3 trận đấu: Betis (8 phút), Leganes (12 phút) và Leganes (4 phút) tại vòng 1/16 Cúp Nhà Vua. Anh vừa mới có trận đấu đầu tiên được ra sân ở đội hình chính thức, đó chính là chiến thắng 3-2 đầy gay cấn của Real trước Huesca ở vòng đấu vừa rồi.

Thế nhưng, vị trí của sao trẻ 19 tuổi vẫn chỉ là ở băng ghế dự bị. Tài năng của Brahim Diaz đã được khẳng định tại Man City với những màn trình diễn ấn tượng mỗi khi được vào sân. Thế nhưng anh lại mất tích một cách khó hiểu tại Santiago Bernabeu.

Sao trẻ này nhiều khả năng sẽ phải sớm ra đi theo dạng cho mượn

Rõ ràng, quãng thời gian mà tiền vệ Brahim Diaz phải trải qua ở Real kể từ khi được Real chiêu mộ từ Man City vào tháng 1/2019 chẳng khác nào ở địa ngục. Chính vì vậy, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ tính đường cho sao trẻ này được ra đi dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm sau để Diaz có cơ hội được ra sân và phát triển bản thân.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha