Bị buộc tội “tẩy thẻ”, Ramos đối mặt với án treo giò 2 trận

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng, đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos sẽ vắng mặt ở 2 trận tiếp theo ở Champions League do cố tình phạm lỗi để nhận thẻ.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi trận đấu lượt đi vòng 1/8 giữa Real Madrid và Ajax kết thúc, Ủy ban kỷ luật của UEFA đã vào cuộc điều tra về nghi án “tẩy thẻ” của Ramos. Cụ thể trong trận đấu này, đội trưởng Ramos nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi khá thô thiển với tiền đạo trẻ Kasper Dolberg. Đó là thẻ vàng thứ 3 của Ramos tại Champions League mùa này.

Ramos đối mặt với án treo giò 2 trận do “tẩy thẻ”

Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo. Nhiều người khẳng định việc Ramos ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo là không quan trọng bởi Real đã rộng cửa đi tiếp. Như vậy 2 chiếc thẻ vàng trước đó của Ramos sẽ được xóa.

Điều bất ngờ nhất chính là việc Sergio Ramos thậm chí đã thừa nhận hành vi cố tình phạm lỗi của mình khi trả lời phỏng vấn đài truyền hình El Chiringuito TV. Khi được hỏi về việc anh có cố ý phạm lỗi với Dolberg hay không, trung vệ này đã thừa nhận: “Tôi biết rằng mình không được phép đánh giá thấp đối thủ nhưng đôi khi bạn phải đưa ra những quyết định của mình và đó là lựa chọn của tôi”.

Nhiều khả năng Ramos sẽ ngồi ngoài ở 2 trận tiếp theo

UEFA cho biết sẽ đưa ra “phán quyết” cuối cùng cho Ramos vào ngày thứ Năm  tuần này (28/2). Nếu như không có gì thay đổi đội trưởng của Real Madrid sẽ không có mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League nếu Kền kền trắng giành quyền đi tiếp trước Ajax ở vòng 1/8.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.