Bị chỉ trích về cách sử dụng Pogba, HLV Solskjaer lên tiếng phản pháo

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer vẫn một mực khẳng định rằng Pogba có thể chơi được nhiều vị trí bất chấp nhiều chỉ trích của truyền thông Anh quốc.

Tham khảo thêm:

Man United đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Old Trafford thất bại trong cả 2 lượt trận trước Barcelona và bị loại khỏi Champions League một cách thất vọng. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ cũng đang tỏ ra thất thế trước Arsenal hay Tottenham trong cuộc đua Top 4.

Pogba đang chơi không thực sự hiệu quả ở những trận gần đây

Bên cạnh đó, đang có nhiều luồng chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer về cách sử dụng ngôi sao Paul Pogba khi ông đang cố gắng xếp Pogba ở 1 số vị trí khác nhau. Đối mặt với những chỉ trích này, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra bình thản khi khẳng định Pogba hoàn toàn có thể chơi được ở nhiều vị trí tùy theo chiến thuật mà ông đưa ra.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Everton, HLV Solskjaer cho biết: “Anh sẽ chơi ở bất cứ nơi nào được yêu cầu. Mọi người đều có ý kiến về cậu ấy. Tất nhiên, chúng tôi cũng đã ngồi lại và nói về việc này. Chúng tôi biết cậu ấy có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng tiền vệ như những gì đã thể hiện tại M.U hoặc Juventus”.

HLV Solskjaer khẳng định học trò có thể chơi nhiều vị trí

“Pogba đã chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm dù ở hàng tiền vệ 2 hay 3 người. Điều đó thật tuyệt. Cậu ấy có thể làm tốt cả hai nhiệm vụ và những gì chúng tôi phải làm với tất cả các cầu thủ là điều chỉnh họ tùy theo các trận đấu”.

“Một số trận đấu, Pogba cần lùi sâu và một số cậu ấy cần dâng cao. Bạn có thể thấy các đội hiện đã nghiên cứu nhiều hơn về vị trí của Paul và cố gắng ngăn chặn cậu ấy. Vì lợi ích của đội bóng, chúng tôi luôn phải có sự điều chỉnh”. HLV người N Uy kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.